“แจนจัง” จับมือ “จ๋อม จารอม”  เรียกน้ำตา!! บุกเบื้องหลังMV “ถ้าพรุ่งนี้”

“แจนจัง” จับมือ “จ๋อม จารอม”  เรียกน้ำตา!! บุกเบื้องหลังMV “ถ้าพรุ่งนี้”

 


            ใกล้กำลังจะได้ชมกันแล้วกับซีรีส์เรื่อง “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ซีรีส์กระแสแรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทางบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย เตรียมออกอากาศทางไลน์ ทีวี ต้นเดือนพฤษภาคม นี้ งานนี้เลยขอส่งเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลง “ถ้าพรุ่งนี้” ที่ได้นักร้องสาวมากความสามารถอดีตสมาชิก BNK48“แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” จับมือกับแรปเปอร์หนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงจากเวทีเดอะแรปปเปอร์ “จ๋อม-จารอม (Jahrom)” รับหน้าถ่ายทอดกำลังใจให้กับเด็กๆที่ขาดความรักผ่านเสียงร้องบนเนื้อเพลงสุดกินใจ

            งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่มีหลากหลายอารมณ์สุด เพราะเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นนอกจากแจนจัง-เจตสุภา และ จ๋อม-จารอม(Jahrom) แล้ว ยังมี 4 นักแสดงเด็ก นำโดย มากิ-      มาชิดา  สุทธิกุลพานิช , แฟรี่-ปารย์ชนก  ผ่านสำแดง , เค่ทเคท-แค็ทเทอร์รีน  จันทรวิสูตร และ      จัสมิน  เทเลอร์    ซึ่งเป็นตัวหลักของซีรีส์เรื่องนี้มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเด็กๆแต่ละคนก็มีความน่ารักสดใสตามวัยเล่นซนกันอย่างสนุกสนาน แต่พอเข้าฉากเท่านั้นแหละ ด้วยเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์และพวกเขาต้องการความรัก การเอาใจใส่ เด็กๆก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์เรียกน้ำตาออกมาชนิดสั่งได้ จนผู้กำกับและทีมงานต่างออกปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเก่งเกินอายุกันเหลือเกิน ในส่วนของแจนจัง และ จารอม นั้นก็ไม่น้อยหน้าถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สอดประสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งบรรยากาศและความสวยงามของภาพที่ถ่ายออกมายิ่งทำให้รู้สึกอินไปกับเพลงได้อย่างง่ายดาย

            แจนจัง เล่าว่า “ การทำงานวันนี้รู้สึกประทับใจมากค่ะ กับการทำงานกับเด็กๆ ซึ่งจริงๆแล้วในซีรีส์เราก็ได้แสดงร่วมกันมาแล้ว วันนี้จึงไหลลื่นเข้ากันได้อย่างสบาย ในส่วนของ จารอม ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกันกับแรปเปอร์ที่เก่งมาก เพราะเขาแต่งเนื้อตรงท่อนแรปเองทั้งหมด ฟังครั้งแรกแจนเองยังขนลุก น้ำตาคลอตามเลย อยากจะฝากให้ติดตามชมกันนะคะ อีกไม่นานเกินรอได้ชมกันแบบเต็มๆ ผ่านทาง ไลน์ ทีวี และ ยูทูป รับรองว่าทุกคนต้องประทับใจแน่นอนค่ะสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์เรื่องนี้ได้ผ่านทางwww.facebook.com/JSLGlobalMedia ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line