เคี่ยว เข้ม เฟร่อ !!! THE FACE THAILAND 5 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมี Master Mentor  

เคี่ยว เข้ม เฟร่อ !!! THE FACE THAILAND 5 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมี Master Mentor   

เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเมนเทอร์ยังมีมาสเตอร์ คำนี้คงเหมาะสุดกับรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง THE FACE THAILAND 5 เพราะเวลานี้รายการก็เดินทางมาถึงครึ่งทาง ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ชมไม่ได้เห็นความแซ่บของเมนเทอร์ปี 2019 เท่านั้น แต่ยังได้เห็นความเผ็ช ความจิก ความกวน ของ 3 มาสเตอร์ ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งขอบอกว่า ถ้าไม่เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับหู ก็ไม่อยากจะเชื่อเลยนะจ๊ะว่า มาสเตอร์ทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น มาสเตอร์หมู พลพัฒน์ อัศวประภา ที่พูดจาดูนิ่งแต่เจ็บบาดใจ หรือจะเป็นมาสเตอร์เจเจ้ กับความเป็นแม่อย่าง อาร์ต อารยา อินทรา รายนี้จิกเก่ง จนหลายคนอ้าปากค้าง และอยากบอกว่า ขอ 1 นาทีให้ฉันพูดบ้างเถอะ และคนสุดท้าย มาสเตอร์รุ่นใหม่ที่สวยสง่าอย่างนางพญา มาสเตอร์ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ก็ไม่ได้มาเล่น ๆ งานนี้ขอเปิดโปรไฟล์แต่ละคน ไม่พูดเยอะเจ็บคอ เจ็บฟัน !!!


 

เริ่มกันที่ มาสเตอร์เมนเทอร์คนแรก ที่บุคลิกดูเป็น เจเจ้ หรือ คุณแม่เลยก็ว่าได้อย่าง อย่าง อาร์ต-อารยา อินทรา มาสเตอร์ที่คอยปกป้องลูกทีมเมนเทอร์ “จีน่า-แบงค์”

 

อาร์ต อารยา คือใคร มีโปรไฟล์ขนาดไหน ?

แน่นอนว่าในวงการแฟชั่นไม่มีใครไม่รู้จักเจเจ้นะคะ เพราะด้วยสไตล์ที่โดดเด่น เอกลักษณ์ คาแร็คเตอร์ที่มั่นใจ และแฟชั่น “ผ้าโพกผม” สุดชิคของ She ทำให้หลายคนจำได้ และที่สำคัญในวงการแฟชั่น อาร์ต อารยาเป็นอีกคนที่ได้ชื่อว่า แม่น รู้จริง ทั้งเรื่องแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี ด้วยแบ็กกราวด์ของการเป็นนักเรียนศิลปะ เกียรตินิยมจากคณะมัณฑณศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จากนั้นศึกษาต่อด้านแฟชั่นดีไซน์ที่ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นคนไทยที่เคยได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง LANVIN และ FLYNOW เป็นเจ้าของแบรนด์ไทยระดับตำนานอย่าง THEATRE นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์สอนด้านศิลปะและแฟชั่นในสถาบันชื่อดังอีกด้วย

 

“เจเจ้”ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเจเจ้ “เอิ่ม… ไม่พูดเยอะเจ็บคอ !!!

หลังจากสร้างความสะพรึงในเรียลลิตี้ที่เจเจ้รับโล่ มงกุฎ สายสะพาย กับตำแหน่ง Host ใน  Drag Race Thailand รายการที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกขวัญใจชาว LGBT แล้ว เจเจ้ ก็ทำเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ เกิน 100 มาโผล่พร้อมโชว์ความเป็นแม่ในตำแหน่งมาสเตอร์เมนเทอร์ของทีมจีน่า-แบงค์ กับประโยคเปิดตัวที่ว่า “ ณ บัดนาว ถ้าไม่ใช่ทีมแม่ เจเจ้จะไม่รู้จัก ไม่คบ ไม่ใยดีและไม่ปราณีด้วยค่ะ” เพียงแค่ประโยคเด็ดอันนี้ก็ทำให้ แฟนรายการและเมนเทอร์อีก 2 ทีมมีหนาวและไม่กล้าละสายตา ซึ่งขอบอกว่า แม่พูดคำไหน คำนั้น จริง ๆค่า เพราะรายการผ่านมาถึงครึ่งทาง คุณแม่อาร์ต ดูรักลูกทีมและซับพอร์ต เมนเทอร์จีน่า-แบงค์เต็มที่ เรียกได้ว่า หากใครพูดถึงลูก ๆ ไม่เข้าหู คุณแม่มีเรียกคุยได้เลยจ้า

มาถึง มาสเตอร์เมนเทอร์คนที่ 2 ที่แฟน ๆ รายการยอมรับในฝีมือ และความสามารถพอสมควรเพราะเค้าเคยรับหน้าที่เมนเทอร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง และที่สำคัญเป็นเมนเทอร์คนเดียวที่สามารถชนะแคมเปญติดต่อกันได้มากที่สุดตั้งแต่ THE FACE THAILAND มาถึงเมืองไทย นั้นก็คือ หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ แฟน ๆรายการจะติดปากกับชื่อ มาสเตอร์แดดดี้หมู ของทีมเมนเทอร์ โทนี่ รากแก่น

 

มาสเตอร์แดดดี้หมู กับโปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับต้น ๆ ของประเทศไทย โปรไฟล์ปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปริญญาโท บริหารธุรกิจที่แคลิฟอร์เนีย และอนุปริญญาแฟชั่นดีไซน์ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา นำพาแบรนด์ อาซาว่า(Asava)มาสู่วงการแฟชั่นจนเป็นที่รู้จักในวงการอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (Bangkok Fashion Society-BFS) อีกด้วย  สำหรับผลงานการออกแบบก็ได้ออกแบบชุดให้กับองค์กรดังมากมาย และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ผลงานออกแบบชุดราตรีให้กับกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 4 ปีซ้อน 8 ปีบนโลกธุรกิจแฟชั่น ถือว่าไม่ธรรมดา

 

หมู อาซาว่า ผู้ชายที่มี energy เกิน 100

THE FACE MEN THAILAND 1 และ THE FACE MEN THAILAND 2 เป็นที่มาของชื่อ แดดดี้หมู ที่ทุกคนรัก และมาพร้อมกับความ เป๊ะ ความทุ่มเทสุด ๆ ในการทำงาน และการรับตำแหน่งมาสเตอร์เมนเทอร์ของทีม เมนเทอร์โทนี่ใน THE FACE THAILAND 5 คือความลงตัวที่สุดของที่สุด สำหรับการรวมตัวของความแซ่บครบรส จัดจ้านไม่ธรรมดา  เพราะเมนเทอร์โทนี่นั้นซูฮกแดดี้หมูเป็นหนี่งในปรมาจารย์  และที่สำคัญผู้ชาย 2 คนนี้มีความสร้างสรรค์ และมี energy เกิน 100 ถึงแม้ว่าในรายการพ่อลูกคู่นี้จะไม่ร้อนแรงจนทำใหไฟลุกและเรียกดราม่าได้เหมือนมาสเตอร์คุณแม่อาร์ต อารยา แต่ถ้าจำกันได้เพียงแต่แค่เปิดรันเวย์THE FACE THAILAND 5 พ่อลูกก็แท็คทีมคว้าชัยชนะในแคมเปญเป็นเบอร์แรก  และที่สำคัญทั้งคู่ได้วางแผนการเล่นไว้เป็นอย่างดี และ มีเป้าหมายที่ชัดเจนว่า ลูกของทีมมาสเตอร์หมูเมนเทอร์โทนี่ คือ  Winner THE FACE MEN THAILAND 5          

 

มาถึงมาสเตอร์เมนเทอร์คนสุดท้าย ซาบิน่า- อจิรภา ไมซิงเกอร์ ที่ได้รับฉายาเป็นพี่เลี้ยงจักรวาลทีมเมนเทอร์ มารีญา ซึ่งหากจะพูดถึง สาวซาบีน่า ต้องยอมรับว่า เธออาจจะดูไม่เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นเท่ากับ 2 มาสเตอร์ แต่ที่แน่นๆ เธอคนนี้รู้จักรายการ THE FACE THAILAND อย่างลึกซึ้ง และรู้ดีที่สุด

ซาบีน่า แชมป์คนแรกของ THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยและเอเชีย

เมื่อพูดถึงรายการ THE FACE THAILAND  ซาบิน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย คือตำนานเพราะเธอเป็นแชมป์คนแรกของประเทศไทยและเอเชีย และด้วยความเฟรช ความคูล และประสบการณ์ในวงการแฟชั่นที่พอตัว การเข้ามารับตำแหน่งมาสเตอร์เมนเทอร์ใน THE FACE THAILAND 5เป็นอะไรที่ว๊าวมากพร้อมกับการถูกจับตาว่ามาสเตอร์ซาบิน่าจะมีของอะไรมาสำแดงให้มาสเตอร์รุ่นใหญ่คุณแม่มาสแตอร์อาร์ตและมาสเตอร์แดดดี้หมู หนาวๆร้อนๆ

 

 

มาสเตอร์ 2019 รุ่นใหม่ คิดนอกกรอบ

ต้องยอมรับว่า ทุกครั้งที่เราเห็นการทำงานของมาสเตอร์ซาบีน่าและเมนเทอร์มารีญา ดูเป็นเคมีที่เข้ากันสุด ๆ เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนเลิฟกันนะจ๊ะ เคยผ่านงานมาด้วยกันบ่อย ๆ ดังนั้นการทำงานของนางฟ้าทั้ง 2 คนนี้จึงดูไปในทิศทางเดียวกัน และมาสเตอร์ซาบีน่าสมเป็นมาสเตอร์รุ่นใหม่ ที่วางตัวเหมือนเพื่อนคู่คิดกับเมนเทอร์มารีญา จนมาสเตอร์แดดดี้หมู เคยบอกว่า “ทีมนี้เหมือนมีเมนเทอร์ 2 คน ไม่มีมาสเตอร์” แต่ใช่ว่า มาสเตอร์ซาบีน่า จะยอมให้มาสเตอร์รุ่นพี่เล่นงานฝ่ายเดียวนะคะ เธอได้ตอบกลับเบา ๆว่า “พี่หมูค่ะ หนูเป็นเด็กรุ่นใหม่ มีการทำงานแบบเด็กรุ่นใหม่ ค่ะ ไม่ต้องแบ่งมาสเตอร์ เมนเทอร์ แต่เราเป็นทีม Work  จบนะคะ ” และถ้าหากจำกันได้ สิ่งที่ผู้ชมได้เห็นในการทำงานแคมเปญแรกของทั้งคู่ ได้มีการนำเสนอโชว์ออกมาอย่างเป๊ะ ปัง ตามโจทย์ลูกค้า ขนาดป้าตือยังต้องรัวไลค์  ก็แน่สิจะ ซาบิน่า นั้นรู้ดีและรู้จริงในทุกความเป็นเดอะเฟซและมีมุมมองที่ชัดกว่า เรียลกว่า เพราะเธอเติบโตมากับรันเวย์นี้ She พร้อมคายตะขาบจากขุ่นแม่ลูกเกด-เมทินี ที่ปลุกปั้นมาจนเป็นแชมป์ !!!

 

นี่แค่น้ำจิ้มที่เราแนะนำโปรไฟล์ของ 3 มาสเตอร์ เท่านั้น แต่ถ้าใครอยากเห็นความแซ่บ ความจิก ความสตรอง ความเผ็ช และความสร้างสรรค์ของเหล่ามาสเตอร์เมนเทอร์ ต้องคอยติดตามกันได้ใน THE FACE THAILAND 5 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD กดหมายเลข 33 หรือติดตามคน้ำจิ้มแซ่บๆ  ได้ทางwww.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand  #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

Comments

Share Tweet Line