LACOSTE X KEITH HARING ดีไซน์แห่งความสุข สนุกสนาน ผสมผสานศิลปะและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

LACOSTE X KEITH HARING ดีไซน์แห่งความสุข สนุกสนาน ผสมผสานศิลปะและแฟชั่นได้อย่างลงตัว
ทำเอาเหล่าแฟชั่นนิสต้าใจเต้นรัวๆ มัวรอช้าไม่ได้ เตรียมพุ่งตัวไปจับจองเป็นเจ้าของไอเท็มสุดเก๋ เมื่อ “ลาคอสท์” (LACOSTE) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส เผยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด สปริงซัมเมอร์ 2019 ลาคอสท์Xคีทธ์ ฮาร์ริ่ง(LACOSTE X KEITH HARING) เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง ลาคอสท์ กับป๊อปไอคอนแห่งยุค 2000  คีทธ์ ฮาร์ริ่ง ร่วมออกแบบและถ่ายทอดความสนุกอย่างมีชีวิตชีวาผสมผสานระหว่างศิลปะและแฟชั่นได้สร้างสรรค์  ผ่านลวดลายกราฟฟิกภาพคนเคลื่อนไหวเทคนิคการใช้เส้นตัดสีดำที่เป็นธรรมชาติ

เมื่อแฟชั่นหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆให้เราได้สนุกกับการแต่งตัวที่ไม่จำเจ เพราะฉะนั้นอย่ามัวเสียเวลาใช้ชีวิตในกรอบเดิมๆที่คนอื่นได้วางเอาไว้ คำกล่าวนี้ตรงกับจุดกำเนิดเสื้อโปโลเชิ๊ตตัวแรกของลาคอสท์ที่ มิสเตอร์เรอเน่ ลาคอสท์ ได้คิดค้นขึ้นจากเพียงแค่การตัดแขนเสื้อเชิ๊ตของเขาเอง ในขณะที่ศิลปินสตรีทอาร์ทจากทางตะวันออกของนิวยอร์ค ก็มีแนวทางการเล่าเรื่องราวงานศิลปะผ่านกำแพงที่ไม่เหมือนใครแทนการวาดลงบนผ้าใบ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์งานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของลาคอสท์


แรงบันดาลใจในการออกแบบจากแฟชั่นยุค 80 ผสมผสานไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับคนเมือง โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากฝั่งอเมริกา สู่การสร้างสรรค์ตำนานใหม่โดยศิลปินอเมริกันชื่อดัง ดีไซน์ลูกเล่นและสีสันของคอลเลกชั่นที่สะท้อนภาพของความเป็นตัวตนของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่างลาคอสท์xคีทธ์ ฮาร์ริ่ง ได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

ลาคอสท์Xคีทธ์ฮาร์ริ่ง สะท้อนถึงความสง่างาม และดีไซน์แปลกใหม่ที่มีเอกลักษณ์ของ คีทธ์ ฮาร์ริ่ง โดดเด่นอย่างลงตัวบนเสื้อโปโลเชิ๊ต, เสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต,เสื้อสเวตเชิ๊ต, เสื้อแจ็คเก็ต,กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเป้ และกระเป๋าสะพาย ดีไซน์กราฟฟิตี้สีสันสดใสพร้อมลวดลายแสนซุกซน อาทิ  รูปคน, รูปหัวใจ, รูปสุนัข พร้อมอวดลวดลายบนเสื้อลาคอสท์และพิเศษยิ่งขึ้นกับไอคอนรูปหัวใจบน คอปกเสื้อโปโล ที่ดูแล้วลงตัวสุดๆ 

ในคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ลาคอสท์ได้รับเกียรติร่วมงานกับศิลปินระดับสูงอย่าง “คีทธ์ ฮาร์ริ่ง” เพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์และถ่ายทอดศิลปะผ่านเรื่องราวในชีวิตของเขาได้อย่างเยี่ยมยอดพร้อมเข้ามาสร้างสีสันให้กับลาคอสท์คอลเลคชั่นพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ ร้านร้าน ลาคอสท์ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาใหม่ ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, , เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และร้านบูติคลาคอสท์ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ลาคอสท์ ได้เชิญสองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง น้ำตาล - ทิพนารี วีรวัฒโนดม  และ ไวท์ - ณวัชร์   พุ่มโพธิงาม  มาพูดคุยถึงความน่าสนใจของคอลเลกชั่นนี้ รวมถึงยังเป็นการร่วมงานกับลาคอสท์(ประเทศไทย )เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เริ่มกันที่สาวสวยหน้าใส "น้ำตาล ทิพนารี" เผยให้ฟังว่า..  "ดีใจค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวลาคอสท์นะคะ ส่วนตัวชอบใส่ลาคอสท์อยู่แล้ว รู้สึกมั่นใจ ดูดีได้ในทุกวัน สำหรับการร่วมงานครั้งแรกวันนี้ ตื่นเต้นมาก ยิ่งคอลเลกชั่นนี้ มีกราฟฟิกน่ารัก ดูสนุกสนาน สีสันสดใส น้ำตาลชอบมาก ส่วนไอเท็มที่ชอบสุดคงจะเป็นกระเป๋า Anna bag ใช้งานได้ทั้งสองด้าน เหมือนลุคของน้ำตาลเอง ที่บางวันอยากเรียบง่าย สบายๆ บางวันอยากเพิ่มสีสันก็แค่กลับอีกด้านออกมาค่ะ เป็นลูกเล่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว"

ด้านหนุ่มหล่อมาดเท่ "ไวท์ ณวัชร์" ได้เผยว่า.. "รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้ทำงานกับลาคอสท์และไม่คิดว่าจะได้มาถ่ายแบบเสื้อผ้าให้อยากร่วมงานกันกับแบรนด์นี้มานานแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานก็รู้สึกดีครับทางทีมงานเต็มที่กับทุกๆอย่างดูแลเป็นอย่างดีพี่ๆทุกคนน่ารักมากๆและที่สำคัญคือชุดน่ารักมากๆผมชอบครับ"

Comments

Share Tweet Line