“ซัน ประชากร” เลวได้ใจ ถูกใจฟีดแบ็ก “ไฟหิมะ”

“ซัน ประชากร” เลวได้ใจ ถูกใจฟีดแบ็ก “ไฟหิมะ”

“ซัน ประชากร”  รับบทเป็นคิมหันต์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ รวย ร้าย ในละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด ทำให้ ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้วถูกใจมาก


   “ละครออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน โอ้โห ฟีดแบ็กดีมากเลยครับ ไม่ได้ชมนะครับ แต่ด่าว่าทำไมคิมหันต์ถึงร้ายอย่างนี้ เลวมาก โหดมาก” หัวเราะ   “ยอมรับว่าเลวและโหดจริงๆครับ ร้ายแบบนิ่มๆ ดูเหมือนคนดี ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษ แต่จริงๆเจ้าวางแผน พร้อมที่จะสั่งฆ่า สั่งทำร้ายทุกคนได้ ไม่ได้เล่นเป็นคนเลวแบบนี้มานานแล้ว ก็สนุกดีครับ อารมณ์จะขึ้นลงตลอดเลย ไม่ได้เดินนิ่งๆ พูดเฉยๆ ต้องปรับบุคลิก เล่นสีหน้า ท่าทาง เล่นกับ ไอซ์ อภิษฎา ก็ยากครับ เพราะเล่นเป็นชู้กัน แอบลักลอบได้กัน เลิฟซีนก็จะเยอะนิดนึง” หัวเราะอีก

   “ก็จะมีฉากเชือดเฉือนกับหลุยส์ เพราะเป็นคู่แค้นกัน คิมต้องการแย่งทุกอย่างของหิน มีคิวบู๊กัน ก็ต้องระวังนิดนึงครับ เพราะหลุยส์ค่อนข้างบ้าพลัง กลัวโดนลูกหลง อีกคนที่บ้าพลังเหมือนกันก็คือ บิ๊ก ทองภูมิ ซึ่งในเรื่องเล่นเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ ต้องแบบข่มกัน ตาสู้กัน ไม่ยอมกัน เรื่องนี้ผมได้เล่นอารมณ์หลากหลายมาก ทั้งดราม่า ทั้งบู๊ แอ๊คชั่นด้วย แล้วก็มีอารมณ์แบบคนดี เป็นพี่ชายที่ดี รักน้องในเรื่อง ที่คะน้า ริญญารัตน์ แสดง ประเภทน้องข้าใครอย่าแตะ ดูแลอย่างดี ต่างจากที่ปฏิบัติกับคนอื่น ละครไฟหิมะ ก็ยังมีเรื่องราวอีกหลากหลาย อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ รับรองว่ายิ่งดูยิ่งสนุก แล้วมาจุดสุดท้ายของคิมหันต์ด้วย ว่าจะลงเอยอย่างไร”

 ติดตามชมบทบาทของซัน ประชากร ในละคร “ไฟหิมะ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line