สงกรานต์นี้ Airbnb จัดกิจกรรมชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวฟรีทั้งครอบครัว

สงกรานต์นี้ Airbnb จัดกิจกรรมชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวฟรีทั้งครอบครัว

Airbnb แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวในเมืองไทยฟรีทั้งครอบครัว ทั้งนี้เพื่อฉลองความหมายของเทศกาลสงกรานต์ที่แท้จริง การฉลองปีใหม่ไทยด้วยการใช้เวลากับครอบครัวอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ค้นหาผู้ชนะ 4 ท่านและครอบครัวออกไปเปิดประสบการณ์สัมผัสความเป็นไทยในมุมมองใหม่ 

กิจกรรมชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวฟรีในเมืองไทย จะค้นหาผู้ชนะ 4 ท่านพร้อมครอบครัว (ไม่เกิน 5 ท่านต่อครอบครัว) สามารถเลือกเดินทางไปเปิดประสบการณ์ในจุดหมายปลายทาง 4 แห่ง คือ กรุงเทพฯ, สระบุรี, เชียงใหม่ หรือ ภูเก็ต ช่วงวันไหนก็ได้ในปี 2562 โดยทริปดังกล่าวรวมตั๋วเครื่องบิน, ที่พัก Airbnb 4 วัน 3 คืน 
และการเข้าร่วมกิจกรรมประสบการณ์ Airbnb Experiences สูงสุด 3 รายการ


ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลนี้ ด้วยวิธีง่ายๆ ใน http://th.airbnb.com/s/songkranthailand ก่อนวันที่ 20 เมษายน 2562 นี้

1. เลือกจังหวัดที่คุณและครอบครัวต้องการไปท่องเที่ยวได้แก่ กรุงเทพฯ, สระบุรี, เชียงใหม่ และภูเก็ต

2. ระบุเหตุผลว่า ทำไมจึงพาครอบครัวของคุณไปจังหวัดนั้น  (ไม่เกิน 800 ตัวอักษร)

ผู้ชนะทั้ง 4 ครอบครัวจะได้ไปสัมผัสกับการต้อนรับแบบไทยแท้ในบ้านพักของ Airbnb และยังมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทยจากผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นผ่านกิจกรรมประสบการณ์งานฝีมือต่างๆ ในAirbnb Experiences

‘สงกรานต์’ เป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างใช้งานแพลตฟอร์ม Airbnb มากขึ้นทุกปีในการเลือกที่พักอันเป็นเอกลักษณ์ในช่วงเทศกาลดังกล่าว ซึ่งในปีนี้มีนักท่องเที่ยวจองที่พักผ่าน Airbnb เพื่อท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ในไทยเพิ่มขึ้นกว่า 50% จากปีที่ผ่านมา

ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องของการสร้างความประหลาดใจและความสุข สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของแขกที่พักกับ Airbnb ในปีนี้ ได้แก่กรุงเทพฯ สวรรค์ของนักช็อปและนักเดินทาง เชียงใหม่ เมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรม สระบุรี เมืองแห่งทิวทัศน์อันสวยงามและการผจญภัย และ ภูเก็ต เมืองแห่งสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสและสวรรค์แห่งการพักผ่อน

Airbnb เป็นแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของชุมชนและคนในท้องถิ่น โดยเจ้าของบ้าน และผู้จัดกิจกรรมต่างแบ่งปันประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ต่างๆ ในท้องถิ่นทั่วไทยใน(https://th.airbnb.com/s/songkranthailand) ซึ่งบ้านพักของ Airbnb และกิจกรรมประสบการณ์ต่างๆ ต่างได้รับความนิยม อาทิ การเดินชมวัฒนธรรม Unseen Chinatown เป็น Airbnb Experiences ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดบนอินสตาแกรมในปี 2018

มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill) ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวันกล่าวว่า “เราต้องการช่วยกระตุ้นการเดินทางภายในประเทศไทยด้วยแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นระหว่างนักเดินทางกับเจ้าของบ้านพักคนไทย ให้พวกเขาได้ค้นพบสิ่งใหม่ตลอดทั้งปี นอกจากนั้น เทศกาลสงกรานต์ยังช่วยสร้างรายได้ทางเศรษฐกิจมหาศาลสู่คนในท้องถิ่นและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก โดยเจ้าของบ้านพัก Airbnb กว่า 75% มักไม่ได้อยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม จึงเป็นการกระจายรายได้การท่องเที่ยวสู่คนท้องถิ่นให้มีรายได้จากการเปิดบ้านให้เป็นที่พักรวมถึงร้านค้าต่างๆ ที่อยู่รายรอบบ้านพักของ Airbnb” 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line