เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก

เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก

บางครั้งความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อาจจะมาจากคู่ที่ดูเหมือนไปด้วยกันไม่ได้ตั้งแต่เริ่ม เช่นเดียวกับภาพยนตร์รักเรื่องใหม่แกะกล่อง “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” ผลงานของผู้กำกับ “จัสติน บัลโดนี” ที่เขาดึงเอาความสัมพันธ์แบบเส้นขนาน มาถ่ายทอดให้กลายเป็นคู่ที่เดินร่วมทางกันไปตลอดชีวิต


“สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ “วิล” (โคล สเปราส์) คือ สองวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคขวากหนามที่แยกพวกเขาให้รักกันไม่ได้ เนื่องจากโรคที่ทั้งคู่เป็นไม่สามารถเข้ากันได้เกินกว่า 6 ฟุต นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถสัมผัสกัน จูบกัน หรืออยู่ใกล้กันจนกระซิบให้กันและกันได้ยิน โชคชะตาดูเหมือนจะเล่นตลก แต่ความรักของทั้งสองไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีอะไรจะหยุดพวกเขาในการหาแรงใจในการมีชีวิตอยู่เพื่อกันและกัน เมื่อพวกเขาปฏิเสธที่จะยอมแยกจากกัน สเตลล่าและวิลจะทำลายกำแพงล่องหนที่กั้นกลางระหว่างพวกเขาในการเดินทางเพื่อตามหาความผูกพันและความหวัง ขยับเข้ากันใกล้มากขึ้นอีกฟุต ถึงแม้ว่าจะต้องเดทกัน 5 ฟุต ทั้งสองก็ยังยิ้มได้

“มันตลกตรงที่สเตลล่าตั้งใจจะเมินวิล แต่กลายเป็นว่าเธอคิดถึงเขาตลอดเวลา ฉันว่าความแตกต่างเนี่ยแหละที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหากัน พวกเขารู้ดีว่าสามารถเรียนรู้จากกันและกันได้ กลายเป็นสเตลล่าที่เป็นคนคิดจะแหกกฎ ขอเข้าใกล้กันมากกว่าเดิมอีกหนึ่งฟุต จากหกฟุตที่แยกพวกเขาจากกันให้เหลือแค่ห้าฟุต สเตลล่ารู้สึกกับวิลจนถึงจุดที่ต้องหารักษาระยะห่างโดยที่ต้องยังอยู่ด้วยกันให้ได้” เฮลีย์ อธิบาย

ด้าน โคล เองหลังจากที่เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เขาก็พูดถึงความสำคัญของการเดท 5 ฟุตว่า “มันเป็นอะไรที่ท้าทายมากเลยนะ ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไงเลย มันทำให้ผมได้ฉุกคิดขึ้นมาว่าพวกเราใช้ชีวิตกันสุรุ่ยสุร่ายมาก โชคดีแค่ไหนที่เราสามารถมีความรักกันโดยที่ไม่ต้องเจอกับอุปสรรคแบบสองคนนี้ในเรื่อง”

คำว่า “5 ฟุต” สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? แล้วถ้าต้องอยู่ห่างจากคนรัก “5 ฟุต” ไปตลอดชีวิต คุณยังจะสู้อยู่มั้ย? เตรียมไปยิ้มและเสียน้ำตาอย่างมีความสุข ใน“FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”  18 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line