แอกซ่าประกันภัยประเทศไทย ได้เลือกใช้ Vymo ในโครงการยกระดับงานขายของบริษัท

แอกซ่าประกันภัยประเทศไทย ได้เลือกใช้ Vymo ในโครงการยกระดับงานขายของบริษัท

แอกซ่าประกันภัยประเทศไทย ได้ประกาศเลือกใช้ Vymo ( www.getvymo.com ) ซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ส่วนบุคคลสำหรับทีมขาย เพื่อยกระดับผลลัพธ์ทางการขาย พร้อมส่งเสริมประสิทธิภาพของช่องทางพันธมิตรในประเทศไทย เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและพัฒนาธุรกิจกับนายหน้าของบริษัท โดยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการยกระดับงานขายในวงกว้างของแอกซ่า


ทีมงานของแอกซ่าประเทศไทย ประกอบด้วยผู้จัดการตัวแทนที่มีหน้าที่สานความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับเครือข่ายช่องทางพันธมิตร เพื่อรองรับการเติบโตของรายได้โดยตรง โดย Vymo มาพร้อมกับระบบทำงานอัตโนมัติที่มีความอัจฉริยะ ซึ่งทำให้ทีมขายของแอกซ่าสามารถ

- มองเห็นการมีส่วนร่วมของตัวแทนและนายหน้าได้ครบทุกมุมมองแบบ 360?

- รู้ความสัมพันธ์ของกิจกรรมการขายกับผลต่อรายได้ และ

- จัดตารางกิจกรรมการมีส่วนร่วมที่จะมีขึ้นได้อย่างชาญฉลาด

คุณโคลด เซนย์ ซีอีโอของบริษัทแอกซ่าประกันภัยประเทศไทย กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า "ที่แอกซ่า เรามุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น เราเชื่อว่าศักยภาพในการรองรับการเคลื่อนที่และความอัจฉริยะของ Vymo จะช่วยผลักดันมูลค่าในช่องทางการขายของเราได้อย่างมาก และช่วยให้เราให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นในยุคดิจิทัลเช่นนี้"

คุณ Anurag Srivastava รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Vymo กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรของเราจะส่งมอบคุณค่าของ Vymo เพื่อพลิกโฉมงานขายในแวดวงบริการทางการเงิน ด้วยการใช้โซลูชั่นส่งเสริมผลิตภาพทางการขายแบบ Mobile-first เราได้เห็นการนำไปใช้ในทีมขายเป็นวงกว้างทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราจะเดินหน้าส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเราและช่วยให้ทีมขายของพวกเขาทำได้มากขึ้นกว่าเดิม"

ความก้าวหน้าของ Vymo ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นับตั้งแต่ที่ได้ประกาศการขยายธุรกิจเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อปีที่แล้ว Vymo ก็ได้เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้

- Vymo ได้รับเลือกเพื่อเร่งการปรับใช้ดิจิทัลที่ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ( https://goo.gl/gCfTFT )

- Vymo ชนะการแข่งขัน Zurich Innovation World Championship - Asia และนับตั้งแต่นั้นได้มีการใช้งานใน Zurich Indonesia ( https://goo.gl/8AH29t )

- Vymo ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดสตาร์ทอัพในสายฟินเทคโดย Plug & Play ที่สิงคโปร์ และได้รับเลือกให้จัดแสดงในงาน Plug & Play ที่ญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้ (https://goo.gl/2tXvFi )

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line