“Vietjet Enjoys Songkran”มอบความสนุกสนานทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรฯจองตั๋วบินเริ่มต้น 0 บาท

“Vietjet Enjoys Songkran”มอบความสนุกสนานทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรฯจองตั๋วบินเริ่มต้น 0 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการจัดขบวนรถสงกรานต์ “Vietjet Enjoys Songkran” ออกมอบความสนุกสนานไปทั่วกรุงเทพฯในวันนี้ ผู้คนต่างสนุกสนานกับการเล่นน้ำคลายร้อน และกิจกรรมสนุก ๆ จากขบวนรถเวียตเจ็ทที่เดินทางไปในหลายจุดทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้คนในพื้นที่ต่างๆ เช่น ถนนพระรามเก้า ถนนรางน้ำ ถนนสีลม ถนนราชดำเนิน และบริเวณสยาม ซึ่งเป็นจุดเล่นน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงสงกรานต์ ขบวนรถเวียตเจ็ทจะมีการออกมอบความสนุกกันต่อในวันที่ 14 และ 15 เมษายน 2562 ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย


ขบวนรถสงกรานต์ของเวียตเจ็ทดึงดูดผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลพิเศษ เช่น หมวกเวียตเจ็ท กระเป๋ากันน้ำ และปืนฉีดน้ำ โดยเฉพาะผู้โดยสารของสายการบินเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ทที่แสดงบัตรโดยสารหรือภาพหน้าจอหลักฐานการจองเที่ยวบินเพื่อแลกรับปืนฉีดน้ำฟรี นอกจากนี้ผู้คนยังเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพร่วมกับทีมงานเวียตเจ็ทที่มอบรอยยิ้มและความสดใสไปตลอดทาง และยังได้ร่วมสนุกกับการเต้นเพลงจังหวะสนุกๆของเวียตเจ็ทอีกด้วย

ด้วยเครือข่ายการบินที่กว้างขวางของสายการบินเวียตเจ็ท กิจกรรมขบวนรถสงกรานต์ของเวียตเจ็ทนี้จึงได้มีการโปรโมทออกไปในหลายช่องทางทั่วโลก ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาจำนวนมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเวียดนามที่เดินทางมากรุงเทพฯ ด้วยเหตุนี้สายการบินจึงมีความภาคภูมิใจในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเทศกาลสงกรานต์

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ ทางสายการบินได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) สำหรับเส้นทางยอดนิยม กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ดานัง / ดาลัด (เวียดนาม) โดยสามารถทำการจองได้ระหว่างวันที่ 13 - 18 เมษายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนhttps://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) โดยสามารถใช้บริการได้ระหว่างวันที่ 13 เมษายนถึง15 พฤษภาคม 2562 สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

นอกจากนี้ทางสายการบินยังได้มีการแจกบัตรเข้าชมงานเทศกาลดอกไม้  “Taichung World Flora Expo” (มูลค่า 200 บาท)  ฟรีให้กับผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง (ไต้หวัน) กับสายการบินไทยเวียตเจ็ท ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562 ผู้โดยสารสามารถรับบัตรเข้าชมงานได้ฟรีเมื่อทำการเช็คอินที่เคาน์เตอร์เช็คอิน (บัตรมีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่เช็คอินก่อน)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line