“ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ 2019” ชวนผู้กล้ามาร่วมทดสอบความแกร่งในสนามแข่งสุดท้าทาย

“ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ 2019” ชวนผู้กล้ามาร่วมทดสอบความแกร่งในสนามแข่งสุดท้าทาย

คุณพร้อมหรือยังสำหรับการทดสอบความแข็งแกร่งสุดมันส์ในวันที่ 28 เมษายน 2562 กับการแข่งขัน “ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ2019 (X-Country TRIIB Obstacle Race 2019)” ณ พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี การแข่งขันข้ามเครื่องกีดขวางที่จะท้าทายนักกีฬาด้วยอุปสรรคนานาชนิด ทั้งฐานวัดใจสุดหินอย่าง Pits of Hell และด่านตามธรรมชาติหลากรูปแบบ อย่าพลาดโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้ร่วมแข่งขันพร้อมผู้กล้ากว่าพันคน กับนวัตกรรมเครื่องกีดขวางที่ท้าทายที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย โดยการแข่งขันครั้งนี้เป็นการผสานการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเข้ากับการฝึกความแข็งแกร่งได้อย่างลงตัว ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันได้ออกกำลังอย่างเต็มรูปแบบพร้อมรับประสบการณ์หนึ่งวันที่ท้าทายไม่เหมือนใคร


ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ จัดโดยซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส (C55 EVENTS) ผู้บุกเบิกการจัดอีเว้นท์กีฬากลางแจ้งของเมืองไทย ได้รับการออกแบบให้เป็นกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางที่ช่วยเสริมสร้างความทรหดของจิตใจและร่างกายทุกส่วน โดยมีทั้งวิ่งแบบครอสคันทรี (เป็นที่มาของชื่อ ครอสคันทรี ไทรบ์) ปีนป่ายข้ามสิ่งกีดขวาง และคลานฝ่าบ่อโคลน โดยต้องตะลุยผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบกำแพงสูง แทรกตัวผ่านหลุมทราย ตะกายขึ้นกำแพงยาง ทั้งทะยานขึ้นและไต่ลงฐานวัดใจอีกมากมาย โดยต้องประสานการทำงานของร่างกายทุกส่วนอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคในแต่ละด่านไปจนถึงเส้นชัย

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังได้ร่วมมือกับ The Movement Playground พันธมิตรด้านการฝึกซ้อมซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 69 เพื่อนำเสนอบริการฝึกซ้อมที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับนักกีฬาแต่ละคนเพื่อการเตรียมตัวแข่งขัน ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ สนามแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้ การฝึกซ้อมเบื้องต้นจะจัดขึ้นที่ยิมของ The Movement Playgroundตามด้วยการลงสนามจริงกับเครื่องกีดขวางในรายการ ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนการแข่งขัน

ผู้สมัครแข่งขัน ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ ทุกคนจะได้รับชุดอุปกรณ์การแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์จับเวลา (สำหรับประเภททีม ทีมละ 1 ชิ้น), เสื้อที่ระลึกการแข่งขัน และเหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย นอกจากนี้ยังมีถ้วยรางวัลและรางวัลเงินสดสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1, 2 และ 3

ขอเชิญผู้กล้าทุกคนมาร่วมทดสอบความแข็งแกร่งกับ ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ สามารถลงทะเบียนสมัครแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์https://www.runlah.com/events/c/TRIIB19 โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทบุคคลเดี่ยวรวม (Solo Elite) 8.5 กม., ประเภทบุคคลเดี่ยวแบ่งกลุ่มอายุ (Solo) 8.5 กม., ประเภทบุคคลเดี่ยวรวมระยะไกล (Solo Long Course) 17 กม. และ ประเภททีม 8.5 กม. ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://m.facebook.com/TRIIBObstacleRace/

Comments

Share Tweet Line