“FIVE FEET APART” ดูจบแล้วอยากได้เครื่องช่วยหายใจ! เพราะ “โคล สเปราส์” หล่อ (มาก)

“FIVE FEET APART” ดูจบแล้วอยากได้เครื่องช่วยหายใจ! เพราะ “โคล สเปราส์” หล่อ (มาก)

ไม่ว่าคุณจะรู้จักนักแสดงหนุ่ม “โคล สเปราส์” มาจากที่ไหน แต่บอกเลยว่าครั้งนี้ที่เขาเข้ามาปรากฏตัวในภาพยนตร์รักสุดซึ้ง “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” เราการันตีเลยว่าจะทำให้คุณรู้สึกอินในความหล่อผสมความมีเสน่ห์หนักมาก!


โดยวัยรุ่นสุดหล่อ “โคล สเปราส์” มารับบทเป็น “วิล” ที่นอกจากจะต้องเผชิญหน้ากับอาการป่วยของตัวเอง ยังต้องต่อสู้กับความอ่อนไหวในหัวใจ เมื่อเขาเริ่มมีความรักที่ต้องอยู่ห่างกัน “5 ฟุต” ไม่สามารถสัมผัสกันหรือจูบกันได้ แม้กระทั่งจะกระซิบบอกรักกันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อแบคทีเรียแพร่ถึงกันและกัน แน่นอนว่างานนี้อาจจะทำให้หลายคนรู้สึกว่าถ้าพระ-นางไม่สัมผัสกัน แล้วคนดูจะอินถึงการแสดงออกความรักของพวกเขาผ่านทางไหน?

บอกเลยว่าคำถามเหล่านี้ถูกพิสูจน์ด้วยฝีมือการแสดงของทั้ง “โคล สเปราส์” และ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” พวกเขาสามารถถ่ายทอดเคมีคู่รักออกมาได้โดนใจผู้ชมสุด ๆ ทำให้ทุกคนมองความรักต่างออกไป มองลึกถึงสายใยระหว่างทั้งสอง ที่มีอะไรมากกว่าการรักกันเพียงผิวเผิน ไม่เพียงแค่นั้นคนดูหลายต่อหลายเสียงยังยกให้พระเอกหนุ่มของเรา นั่งแท่นคนป่วยที่โคตรหล่อ! ออร่าแรง! รอยยิ้มแสนจะมีเสน่ห์! ไม่ใช่แค่นางเอกเท่านั้นที่ตกหลุมรักเขา เพราะคนดูมากมายก็อินเลิฟกับเขาไปเป็นที่เรียบร้อย และนี่คือคำชมบางส่วนที่มีต่อ “โคล สเปราส์”


“มีเสน่ห์มาก คนอะไรนี่ขนาดแสดงเป็นคนป่วย คนโทรมยังน่ารักเบอร์นี้”

- แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc

“โคล สเปราส์ เล่นเอาตาย ตาย ตาย แสดงหนังดีมากกกก” – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

"เคมีตัวละครของโคล เวิร์คมากๆ!" - KANIN THE MOVIE

“โคลคือเป็นคนป่วยที่หล่อจับใจจริง ๆ !” – @T.J. ENT Review

“น้องโคลหล่อ หล่อมาก หล่อแบบชุบแป้งทอด” - @มะเฟืองเอง

“โคล สเปราส์ คือ หล่อทะลุเครื่องช่วยหายใจ!” - @Movie FF

Comments

Share Tweet Line