Farmers Edge เพิ่ม In-Cab Intelligence เพื่อแพลตฟอร์มดิจิทัลที่แม่นยำ

Farmers Edge เพิ่ม In-Cab Intelligence เพื่อแพลตฟอร์มดิจิทัลที่แม่นยำ

Farmers Edge™ วันนี้เปิดตัวเครื่องมือข่าวกรองภาคสนามที่ใช้แอพมอบประสบการณ์ดิจิตอลที่ไร้รอยต่อจากสำนักงานไปยังรถ เครื่องมือ In-Cab Tool เชื่อมโยงผู้ปลูก ผู้ค้าปลีก ผู้ให้คำปรึกษาที่เชื่อถือได้ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักอื่นๆ ให้การแสดงผลที่สมบูรณ์ของทุกกิจกรรมภาคสนามในขณะที่ลดความซับซ้อนของการเก็บบันทึก ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ และลดความเสี่ยงจากการสูญเสียข้อมูล โดยบูรณาการกับคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ของแพลตฟอร์ม FarmCommand™ รวมถึง: สภาพอากาศและการพยากรณ์ในฟาร์ม ภาพดาวเทียมรายวัน การสร้างแบบจำลอง การทำนาย และการตรวจจับการเปลี่ยนแปลงสุขภาพพืชอัตโนมัติ เครื่องมือ In-Cab Tool มอบการสนับสนุนการตัดสินใจขั้นพื้นฐานเพิ่มเติม ระดับใหม่เพื่อประสิทธิภาพและผลกำไรในฟาร์ม


เครื่องมือ In-Cab Tool ใหม่ของ Farmers Edge มอบประสบการณ์ดิจิตอลที่ไร้รอยต่อจากสำนักงานไปยังรถ (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

โดยสานต่อจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทชั้นนำด้านการเกษตรรวมถึง CNHi, Global Ag Risk Solutions, PartnerRe, HBS, Raven, Lindsay Corporation, Richardson Pioneer และ NuFarm, Farmers Edge ออกแบบเครื่องมือ In-Cab เพื่อให้บริการระดับสูงสุดของความเข้ากันได้และความยืดหยุ่น เครื่องมือนี้มีการเชื่อมต่อแบบไร้สายผสมกับเครื่องทันสมัยทุกชนิดและสามารถใช้ในการวางแผนงาน ดูสตรีมข้อมูลสดและการทำแผนที่ ปรับการทำงานในพื้นที่ จัดการตารางการบำรุงรักษา ติดตามอุปกรณ์ และแบ่งปันข้อมูล ทำให้เป็นแพลตฟอร์มมือถือที่ทันสมัยที่สุดของในตลาด ขับเคลื่อนโดยอุปกรณ์ telematics ที่สนับสนุนทุกแบรนด์ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ของบริษัท - Gen. 2 CanPlug™ - ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรวบรวม ถ่ายโอน และประมวลผลโดยอัตโนมัติเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลสำคัญถูกเก็บไว้เพื่อการรายงานที่ถูกต้อง

“การรวมกันของการโต้ตอบสดและการรายงานอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้ปลูก ผู้ค้าปลีก และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ ในการระบุและแก้ไขปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อรายได้หรือผลผลิตของฟาร์ม” Ron Osborne หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และเจ้าหน้าที่ผลิตภัณฑ์ของ Farmers Edge “ไม่ว่าจะเป็นการส่งเครื่องพ่นอย่างชาญฉลาดมากขึ้น การลดช่วงเวลาที่ไม่ทำงาน การตรวจสอบโปรแกรมที่กำหนดเองเพื่อความถูกต้อง หรือการเข้าใจถึงเครื่องที่ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับแต่ละงาน เครื่องมือ FarmCommand ใน In-Cab Tool มอบความโปร่งใสและความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อปลดล็อกมูลค่าของข้อมูล”

วิธีการทำงาน

เครื่องมือ In-Cab Tool เชื่อมต่อกับ Farmers Edge Gen. 2 CanPlug ผ่านบลูทูธและสตรีมการฉีด การเก็บเกี่ยว การใช้ปุ๋ย และข้อมูลการบำรุงรักษาสนามแบบไร้สายและเรียลไทม์พร้อมกับการวินิจฉัยประสิทธิภาพของอุปกรณ์กับแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์โทรศัพท์ เครื่องมือจะซิงค์กับระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติเพื่อเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ในที่เดียว ด้วยทั้งมุมมองผู้จัดการและผู้ปฏิบัติงาน เครื่องมือช่วยให้สามารถควบคุมการปฏิบัติงานภาคสนามได้มากขึ้นผ่านการตรวจสอบระยะไกล การกำหนดเวลา และการจัดการ

มุมมองผู้จัดการ - ผู้จัดการฟาร์มที่ใช้เครื่องมือนี้สามารถเชื่อมต่อเครื่องหลายเครื่องภายในหนึ่งฟิลด์ไปยังมุมมองเดียวและสลับระหว่างเครื่องทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่แตะบนเครื่องใดๆ ภายในงานจะแสดงมุมมองผู้ควบคุมเครื่องสำหรับการเข้าถึงมูลค่างานโดยละเอียด เครื่องมือนี้มอบวิธีการดูงานที่กำลังทำอยู่ทั้งหมดในฟาร์มอย่างง่ายดาย เข้าถึงข้อมูลงาน เก็บบันทึกต่างๆ และทำความเข้าใจถึงผลกำไรอย่างแท้จริง

มุมมองผู้ปฏิบัติงาน- ผู้ประกอบการฟาร์มเชื่อมต่อโดยตรงจากอุปกรณ์มือถือหรือแท็บเล็ตไปยังมุมมองสด ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว พวกเขาสามารถปรับแผนได้ในระหว่างเดินทาง ดูแอปพลิเคชั่นสดหรือการเก็บเกี่ยว และแบ่งปันข้อมูลที่สำคัญกับผู้จัดการและที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้อย่างง่ายดาย

การปรับปรุงในอนาคต

Farmers Edge ยังได้เปิดเผยการปรับปรุงเครื่องมือ In-Cab Tool ในอนาคต ได้แก่ :

  • การจัดการการเก็บเกี่ยวแบบเรียลไทม์- การปรับปรุงการจัดการสินค้าคลังข้าวอัตโนมัติเพิ่มเติมมาตราส่วนแบบบูรณาการเพื่อจะได้ไม่ต้องป้อนข้อมูลเอง และสร้างความมั่นใจว่าข้อมูลนั้นถูกต้องและเป็นปัจจุบัน

  • ข้อมูลการตลาดแบบบูรณาการ- แจ้งให้ทราบถึงกิจกรรมการตลาดตลอดทั้งวันด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้าเกษตรที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมถึงข้าวโพด ถั่วเหลือง คาโนลา และข้าวสาลีเพื่อช่วยให้เกษตรกรได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเก็บเกี่ยว

  • Real-Time Kinematics (RTK) - ผู้จำหน่ายและเกษตรกรจะได้รับประโยชน์จาก CanPlug ที่นำโดย RTK. Farmers Edge ทำงานร่วมกับเครือข่ายคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของสถานีฐานเพื่อส่งสัญญาณที่แก้ไขข้อผิดพลาดการวางตำแหน่งที่เกิดจากชั้นบรรยากาศของโลก

  • A / B Line Sharing— เพื่อส่งมอบการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ในระดับที่สูงขึ้น ฟีเจอร์นี้จะเปิดใช้งานการแชร์สายในอุปกรณ์และเครื่องมือหลายชิ้น

คุณสมบัติพิเศษโดยสรุป

เมื่อรวมเข้ากับ FarmCommand เครื่องมือ In-Cab Tool ช่วยเติมเต็มชุดเครื่องมือการสนับสนุนการตัดสินใจแบบดิจิตอลที่มีอยู่เดิม ซึ่งรวมถึง:

  • ข้อมูลสภาพอากาศในพื้นที่เชิงลึก—FarmCommand เชื่อมต่อกับสถานีตรวจอากาศในฟาร์มเพื่อให้ข้อมูลสภาพปัจจุบัน การพยากรณ์ เรดาร์ และข้อมูลสภาพอากาศศูนย์กลางอื่นๆ ข้อมูลในพื้นที่เชิงลึกนี้รองรับการตั้งเวลาและฟีดลงในแบบจำลองการทำนายเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับไนโตรเจนที่ถูกต้อง การทำนายศัตรูพืชและโรค และการจัดเตรียมการเจริญเติบโตของพืช

  • การจัดการอุปทานแบบเรียลไทม์—จัดการเมล็ดพันธุ์ เคมี และปุ๋ยให้ถูกต้องจากสนามเพื่อติดตามข้อมูลวัสดุและค่าใช้จ่าย ตั้งค่าวัสดุสำหรับการประกอบงานด่วนหรือป้อนอุปกรณ์ใหม่ได้ทุกที่

  • การจัดการสินค้าคลังข้าวอัตโนมัติ—โดยแสดงรายชื่อผลผลิต พันธุ์ และน้ำหนักรวมตามฟิลด์ เครื่องมือนี้จะให้ข้อมูลสรุปผลการเก็บเกี่ยวอย่างรวดเร็วเพื่อการเก็บบันทึกที่ดีขึ้น

  • ภาพรายวันและเลเยอร์แผนที่ที่ไม่ซ้ำใคร—เข้าถึงคอลเล็กชันแผนที่เลเยอร์คุณภาพสูงเพื่อรับเรื่องราวที่สมบูรณ์ของฟิลด์ ตรวจสอบความก้าวหน้าด้านสุขภาพของพืชและระบุปัญหาล่วงหน้าด้วยภาพถ่ายดาวเทียมรายวันหรือดูชุดของแผนที่อุปกรณ์เพื่อตรวจสอบแอปพลิเคชันและวัดประสิทธิภาพ แผนที่สามารถทำเป็นเลเยอร์หรือเปรียบเทียบแบบเคียงข้างกันเพื่อตรวจสอบฤดูกาลและค้นหารูปแบบใหม่

  • การตรวจจับพืชโดยอัตโนมัติ—แผนที่สุขภาพและการแจ้งเตือนสแกนภาพและเรียกการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในสนาม เครื่องมือที่ไม่ซ้ำใครนี้ระบุถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นรวมถึงศัตรูพืช โรค การขาดสารอาหาร สภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย การใช้งานที่พลาด ความผิดพลาดของอุปกรณ์ ปัญหาการระบายน้ำ และอื่นๆ โดยเพิ่มคุณค่าของภาพชีวิตประจำวันโดยช่วยให้ชาวนาจัดลำดับความสำคัญของการตรวจสอบ ระบุปัญหาได้ง่ายขึ้น และตอบสนองต่ออันตรายต่อพืชก่อนได้รับผลกระทบ GPS ในตัวทำให้ง่ายต่อการไปยังพื้นที่ต่างๆ ของเขตข้อมูลที่แสดงความแปรปรวนหรือปัญหาเพื่อบันทึกการสังเกต การจับภาพ และแบ่งปันข้อมูล

การวางจำหน่าย

เครื่องมือ In-Cab Tool มีให้บริการแล้วบน iTunes (iOS 1.35.9) และ Google Play (Android 1.35.9)

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือ FarmCommand In-Cab กรุณาเยี่ยมชม: https://www.FarmersEdge.ca/InCabTool

Comments

Share Tweet Line