ณิชา คอนเฟิร์ม! ไอเท็มความสวยอิสระ เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO

ณิชา คอนเฟิร์ม! ไอเท็มความสวยอิสระ เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO

สวยขึ้นเป็นทวีคูณสำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ยังคงร่วมงาน กับคิวรอน แบรนด์เลอซาช่า แบรนด์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ของเมืองไทย ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบบไร้สาย โดยในปีนี้เลอซาช่า ขอส่งนวัตกรรมที่สาวๆ ต้องร้องว๊าว! กับไอเท็มบิวตี้แห่งปี 2019 ที่ให้อิสระในการจัดแต่งทรงผม แบบสวยได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา กับ เครื่องหนีบผมไร้สาย “LESASHA STRAIGHT 2 GO (เลอซาช่า สเตรท ทู โก)” ที่ยังคงคอนเซ็ปส์ ไร้สาย พกพาง่าย สะดวกสบาย และทำให้ชีวิตของสาวๆ มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น กับการจัดแต่งทรงผมในแบบฉบับที่คุณต้องการ


โดยสาวณิชา ได้ร่วมงานเปิดตัว เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO อย่างเป็นทางการ เชิญชวนสาวๆ จำนวน 30 ท่าน เข้าร่วม Exclusive Workshop ประชันจัดแต่งผมสวย แบบง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมเผยถึงความประทับใจ กับเครื่องหนีบถนอมผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO ว่าตรงกับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ โดยเฉพาะเรื่องของการทำงาน ในการจัดแต่งทรงผม คือสิ่งสำคัญที่เธอต้องทำเป็นประจำทุกวัน

“ตั้งแต่ณิชาได้ทดลองใช้เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO ครั้งแรก ก็รู้สึกประทับใจมากค่ะ ไม่คิดว่าเครื่องแค่นี้ จะสามารถจัดแต่งทรงผมของเราได้หลายทรง ในเวลาที่รวดเร็ว ทันใจ ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกด้วย ไม่ว่าจะสวยในรูปแบบผมหนีบตรง ยกโคน งุ้มปลาย หรือจะม้วนลอน เครื่องนี้ก็เอาอยู่ทุกทรงเลยค่ะ อย่างบางวัน ณิชาก็ต้องเดินทางไปทำงาน 2-3 ที่ บางครั้งต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมใหม่ ก็ได้ LESASHA STRAIGHT 2 GO ช่วยในการจัดทรง ปรับเปลี่ยนทรงผม บอกเลยค่ะว่าใช้งานง่ายมากๆ ที่สำคัญ LESASHA STRAIGHT 2 GO ไม่มีสายไฟฟ้านะคะ เราไม่ต้องหาปลั๊กเสียบให้ยุ่งยากเลยค่ะ แถมน้ำหนักยังเบา กะทัดรัดอีกด้วย พกพาไปไหนสะดวกสบายมากๆ เราแค่ชาร์จด้วยระบบ USB เพียง 90 นาที ก็สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 40 นาที กับอุณหภูมิความร้อนสูงสุดถึง 200 องศา แล้วความร้อนก็ไม่ทำให้ผมเราแห้งเสียด้วย เพราะแผ่นหนีบนั้น ถนอมเส้นผมด้วยแผ่นหนีบเซรามิค เคลือบทัวร์มาลีน ปกป้องเส้นผมจากการถูกความร้อนโดยตรง ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ปลอดภัยกับเส้นผมของเราค่ะ ณิชามั่นในใจคุณภาพของสินค้า เพราะมีมาตราฐาน มอก. รับรอง พร้อมการรับประกันยาวนานถึง 1 ปีเต็มด้วยค่ะ” 

ร่วมพิสูจน์  ไอเท็มบิวตี้แห่งปี 2019 ที่จะทำให้สาวๆ สวยไร้สาย อิสระ ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา กับ “เครื่องหนีบผมไร้สาย เลอซาช่า สเตรท ทู โก” สวยได้ในราคาเบาๆ เพียง 2,290 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์ Shoppee, Lazada สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.lesasha.com / www.facebook.com/MyLESASHA / IG @ MyLesasha / Youtube : Lesasha  / Line : @Lesasha 

Comments

Share Tweet Line