ฮาโอม่า คว้าอันดับที่ 13 งานประกาศผล “Top Tables 2019 โดย BK Magazine

ฮาโอม่า คว้าอันดับที่ 13 งานประกาศผล “Top Tables 2019 โดย BK Magazine

Haoma (ฮาโอม่า) ร้านอาหารแนวใหม่ที่ดำเนินธุรกิจบนแนวคิดที่ยั่งยืน ประสบความสำเร็จได้รับการจัดอันดับที่ 13 ในการประกาศผลรางวัล Top Tables Champions อันทรงเกียรติของนิตยสาร BK Magazine โดยผ่านจากการคัดเลือกอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งร้านที่โดดเด่นในวงการร้านอาหารของมหานครกรุงเทพฯ


เชฟดีปังเคอร์ โคสลา หรือ “เชฟดีเค” หัวหน้าเชฟและเจ้าของร้านอาหารฮาโอม่า ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ต้องขอขอบคุณนิตยสาร BK Magazine และผู้สนับสนุนทุกท่าน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการจัดอันดับที่ 13 ในการประกาศผลรายชื่อร้านอาหารยอดเยี่ยมของกรุงเทพฯ โดยนิตยสาร BK Magazine ซึ่งเป็นรางวัลเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดในหมู่นักชิม ทีมงานเรามีความมุ่งมั่น และตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อนำเสนอประสบการณ์มื้ออาหารที่แสนพิเศษและเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาโอม่ามอบให้แก่เหล่านักชิม ซึ่งการติดอันดับรายชื่อ Top Tables 2019 ครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสะท้อนถึงความสำเร็จที่สำคัญ ซึ่งเราจะต้องรักษาระดับคุณภาพ และยังคงต้องมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเป้าหมายต่อไปในอนาคต  ทีมงานทุกคนของฮาโอม่า รวมถึงเชฟทารัน ภาเทีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเชฟที่มากความสามารถ ขอขอบคุณเหล่านักชิมทุกท่านที่เชื่อมั่นในเรา”

การจัดลำดับอันน่าชื่นชมของฮาโอม่าเกิดจากการได้รับคะแนนมากถึง 85 จาก 100 คะแนน ซึ่งถือเป็นค่าเฉลี่ยของคะแนนระดับ 5 ดาว ซึ่งพิจารณาโดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารในกรุงเทพฯ กว่า 30 ท่าน โดยมากกว่าครึ่งเป็นนักชิมชาวไทย นอกนั้นคือนักชิมชาวต่างชาติจากประเทศต่าง ๆ

ร้านฮาโอม่าตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 มีความโดดเด่นในการเลือกสรรวัตถุดิบที่สดใหม่จากในประเทศและนำเสนอมาในรูปลักษณ์ที่สวยงาม ภายใต้แนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติที่ยั่งยืน เมนูอาหารส่วนใหญ่จึงถูกสร้างสรรค์จากพืชผักซึ่งปลูกขึ้นเองภายในร้าน หรือการคัดเลือกเนื้อสัตว์คุณภาพดีนำมาผ่านขั้นตอนการปรุงด้วยเทคนิคขั้นสูงเพื่อให้ได้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารอินเดีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเชฟดีเค

ร้านฮาโอม่า เปิดบริการมื้ออาหารค่ำทุกวันในเวลา 18.00 – 23.30 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://haoma.dk/ หรือ https://www.facebook.com/HaomaBKK/ สอบถามและสำรองที่นั่งได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทรศัพท์ 02 258 4744  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line