ท็อปส์ จัดบิ๊กอีเว้นเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุง “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019”

ท็อปส์ จัดบิ๊กอีเว้นเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุง “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019”

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์และ ท็อปส์ จับมือ กรมการค้าภายใน, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  จัดบิ๊กอีเว้นเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุง “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019” ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและสุดยอดผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 4 เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร (Gastronomy Tourism) โดยใช้ผลไม้ไทยเป็นตัวดึงดูด ย้ำภาพประเทศไทยเป็นชาติมหาอำนาจด้านการค้าผลไม้เมืองร้อนของโลก (World Tropical Fruit Trading Nation )กระตุ้นเศรษฐกิจ ทั้งด้านท่องเที่ยว ภาคการเกษตร ส่งเสริมการบริโภคผลไม้ไทยทั้งกับชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งแต่วันนี้ – 25 เมษายน 2562 ณ ลานสแควร์บี และ ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เต็มอิ่มเติมไม่อั้นในเวลา 60 นาที กับ “ทุเรียนหมอนทองการันตีคุณภาพโดยกูรูทุเรียน” และผลไม้ไทยนานาชนิดส่งตรงจากสวน พร้อมเมนูของหวานคลายร้อน รวม 11รายการ บัตรราคา 479 บาท ทุกวัน ทุกรอบ พิเศษ!!  มาเป็นกลุ่ม คุ้มกว่า ซื้อ 5 จ่าย 4  ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรภายในงาน 


คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า จากแผนโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร (Gastronomy Tourism) ทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยใช้ผลไม้ไทยเป็นตัวดึงดูด ผนวกกับแผนยุทธศาสตร์การค้าผลไม้ครบวงจรที่ผลักดันให้ประเทศไทยเป็นชาติมหาอำนาจด้านการค้าผลไม้เมืองร้อนของโลก (World Tropical Fruit Trading Nation ) ที่รัฐบาลและภาคเอกชนร่วมมือกัน นอกจากจะดึงเม็ดเงินของนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ส่งเสริมภาคการเกษตร และพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตผลไม้เมืองร้อนทั้งสดและแปรรูปให้มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของแผนโปรโมทที่ประสบความสำเร็จคือการจัดบิ๊กอีเว้นเพื่อสร้างการจดจำ โดยปีนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน  “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019 : ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 4  ระหว่างวันที่ 19 – 25 เมษายน 2562 ณ ลานสแควร์บี และ ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองคุณภาพและผลไม้ไทย ซึ่งงานดังกล่าวนับเป็น Best Event Destination ของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ การันตีความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายบัตรเต็มทุกที่นั่ง ทุกรอบ และจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นจำนวนกว่า 60 % ซึ่งปีนี้คาดการณ์ว่าตลอดงานจะมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 130,000 คน เป็นการเน้นย้ำประเทศไทยมหาอำนาจทรอปิคอลฟรุ๊ต ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ประเทศ กระตุ้นการบริโภคผลไม้ไทย เพิ่มรายได้ให้กลุ่มเกษตรกรผู้ปลุกทุเรียนที่ร่วมพันธสัญญาจะปลูกและผลิตทุเรียนที่มีคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นพร้อมการันตีคุณภาพให้ชาวไทยและต่างชาติได้บริโภคทุเรียนและผลไม้ไทยที่ดีที่สุดในฤดูกาล ซึ่งท็อปส์ได้เสาะหาบุคคลผู้เชี่ยวชาญด้านทุเรียนจนได้พบกับกูรูด้านทุเรียนคนเดียวในประเทศไทย ดร.ทรงพล สมศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมและพัฒนาทุเรียน จนสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทุเรียน ตั้งแต่คัดเลือกเกษตรกร การผสมพันธุ์ การดูแลเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีมีคุณภาพ การบริหารจัดการสวนที่มีประสิทธิภาพ และกระบวนการขนส่งจากสวนจนถึงมือผู้บริโภค สร้างมาตรฐานด้านรสชาติและคุณภาพให้กับทุเรียนที่จำหน่ายในร้านเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ , ท็อปส์ และ งานบุฟเฟ่ต์

งาน “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019” ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทย ครั้งที่ 4 ภายในงานแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทยคุณภาพดี เต็มอิ่มเติมไม่อั้นภายในเวลา  60 นาที รวม  11 รายการ นำทัพโดย ทุเรียนหมอนทองการันตีคุณภาพโดยกูรูทุเรียนเลือกระดับความสุขตามความชอบ, มังคุดจันทบุรีจากกลุ่มเกษตรกรที่มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพ, เงาะโรงเรียนจากกลุ่มเกษตรกร จ.ตราด, ลองกองจันทบุรี, เมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น จากกลุ่มเกษตรกรวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเมล่อนหมู่ใหญ่ร่วมใจพัฒนา จ.พระนครศรีอยูธยา, แตงโมกินรี  จากกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกแตงโมปลอดภัยจากสารพิษ จ.สกลนคร, มะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์วิถีไทย จ. ราชบุรี, ข้าวเหนียวมะม่วง และ ข้าวเหนียวทุเรียน  ของดีเมืองนนท์ที่ใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงูจ.เชียงราย น้ำกะทิจากมะพร้าว 3 น้ำ   แม่กลอง พร้อมมะม่วงน้ำดอกไม้สุกจากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผู้ผลิตมะม่วงปลอดสารพิษเพื่อส่งออก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี, มะม่วงน้ำปลาหวาน และ ไอศครีมกะทิ ราคาเดียวทุกวันทุกรอบ 479 บาท/ท่าน  พิเศษ!!!มาเป็นกลุ่ม คุ้มกว่า ซื้อ 5 จ่าย 4 จำนวน  5 รอบต่อวัน ได้แก่ เวลา 11.00 – 12.00 น. /   13.00 – 14.00 น. /15.00 – 16.00 น. /  17.00 – 18.00 น.  /19.00 – 20.00 น.  (รอบละ 60 นาที )  ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรบุฟเฟ่ต์ภายในงาน

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม

- ลูกค้า เอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์ จ่ายเพียง  419 บาท (ปกติ 479 บาท) เมื่อซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ 1 ใบ และกดรับสิทธิ์หน้างาน

- สมาชิกเดอะวัน จ่ายเพียง 1 บาท ซิ้อบัตรบัตรบุฟเฟ่ต์ 1 ใบ (มูลค่า 479 บาท) เมื่อแลก 3,700 คะแนน

- รับส่วนลดสูงสุด 18% เมื่อซื้อสินค้าภายในงานหรือซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์เพียง 393 บาท (ปกติ 479 บาท) เมื่อใช้บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แลกคะแนนเดอะวันเท่ายอด   

และอุดหนุนสินค้าโซน Farmer’s Market จำหน่ายสินค้าคุณภาพผลไม้ไทยตามฤดูกาล จากเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน เพื่อขยายช่องทางการจำหน่าย สร้างรายได้อย่างยั่งยืน อาทิ ทุเรียนหมอนทองป่าละอู จ.ประจวบคีรีขันธ์, ทุเรียนชะนีเกาะช้างจ.ตราด , ทุเรียนหมอนทองจันทบุรี / ปราจีนบุรี /นนทบุรี ทุเรียนก้านยาวจันทบุรี, มังคุดออร์แกนิค, ส้มโอทับทิมสยาม จ.นครศรีธรรมราช อาหารแปรรูป และสินค้าของฝาก สำหรับนักท่องเที่ยวพร้อมบริการแพค 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line