Boyaa Poker Tournament - 2019 BPT Asia เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

Boyaa Poker Tournament - 2019 BPT Asia เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

Boyaa Interactive สนับสนุนการแข่งขันที่เป็นธรรม จัดงานเฉลิมฉลองให้กับผู้ชื่นชอบไพ่เท็กซัส


2019 BPT Asia เปิดตัวอันยิ่งใหญ่ ครอบคลุมหลายประเทศและภูมิภาคการแข่งขันในเอเชีย รางวัลกองกลางขั้นต่ำ 160,000 เหรียญสหรัฐ (5 ล้านเหรียญดอลลาร์ไต้หวัน NTD) เริ่มการแข่งขันรอบคัดเลือกออนไลน์แล้วในกลางเดือนเมษายนนี้!

การแข่งบัตรเชิญแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีหลายช่องทางในการเข้าแข่ง

2019 BPT Asia การแข่งขันรอบตัดสินจะถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนถึงวันที่ 3 กรกฎาคมในชุมชนโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน - สมาคมโป๊กเกอร์จีนไต้หวันเท็กซัสโฮลเด็ม หรือ Taiwan Chinese Texas Hold'em Poker Association

ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันออนไลน์หรือออฟไลน์จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งชิงบัตรเชิญ ผู้แข่งที่ได้รับบัตรเชิญจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินที่ไต้หวันเมื่อปลายเดือนมิถุนายน ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมไพ่เท็กซัสโบย่า และเข้าแข่งทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ทันที!

การอัพเกรดการแข่งขันใหม่ที่น่าตื่นเต้น

อีกครั้งที่ Boyaa Interactive ยังคงสร้างสรรค์และบรรลุความก้าวหน้าใหม่ในโลกโป๊กเกอร์เท็กซัส โดย มุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์การแข่งขันที่ดีที่สุดมาให้!

นอกเหนือจากการแข่งขันรอบหลักที่ยอดเยี่ยมแล้ว BPT ในปีนี้จะจัดการแข่งขันพิเศษที่เต็มไปด้วยรางวัลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมและรับรางวัลในการแข่งเท็กซัสโป๊กเกอร์ครั้งนี้

งานเฉลิมฉลองโป๊กเกอร์ภายใต้สปอตไลท์

BPT ประสบความสำเร็จในการจัดงานสี่ครั้งตั้งแต่ปี 2015 โดยมีผู้เล่นร่วมงานถึง 20 ล้านคนทั่วโลกและกลายเป็นงานเฉลิมฉลองเท็กซัสโฮลเด็มอันดับต้น ๆ

งานนี้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณการแข่งขันและทักษะขั้นสูง มีอิทธิพลระหว่างประเทศและดึงดูดความสนใจของผู้สื่อข่าวทั่วโลกมาเป็นเวลาหลายปี

2019 BPT Asia กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ การคึกชิงกันระหว่างยอดฝีมือ รอคุณมาร่วมงาน!

สำหรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ BPT โปรดติดตามเว็บไซต์อทางการและหน้าเพจ Facebook ทางการ:

เว็บไซต์ทางการของ BPT: http://www.bpt.net

หน้าแฟนเพจ BPT: https://www.facebook.com/BoyaaPokerTour/

Comments

Share Tweet Line