ลิเดีย- ปุยฝ้าย AF ปรึกษาปัญหาสุขภาพในงาน “โรงพยาบาลนครธน มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญ ดูแลมากกว่าการรักษา”

ลิเดีย- ปุยฝ้าย AF ปรึกษาปัญหาสุขภาพในงาน “โรงพยาบาลนครธน มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญ ดูแลมากกว่าการรักษา”

โรงพยาบาลนครธน ประกาศความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ชวนคนรักสุขภาพร่วมงาน “มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญ ดูแลมากกว่าการรักษา” สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการแพทย์ อาทิ การฟื้นฟูสมองผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาต และภาวะสมองเสื่อม ของศูนย์สมองและระบบประสาท การผ่าตัดแผลเล็กผ่านกล้อง 3 มิติ ที่สามารถทำการรักษาได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น ศูนย์ทางเดินอาหารและตับที่ให้บริการครบวงจรแบบ One stop Service และศูนย์กระดูกและข้อ โดยทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางกระดูกและข้อ เป็นต้น ในระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2562 ณ ลานกิจกรรมหน้าลิฟต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ที่ผ่านมา


งานนี้มีกิจกรรมมากมายสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ทั้งการตรวจสุขภาพแบบเฉพาะทางฟรี พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และยังสามารถสมัครสมาชิก Nakornthon Family Club เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยเฉพาะโปรโมชั่นโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ 1,900 บาท ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น

นอกจากกิจกรรมดี ๆ เหล่านี้แล้ว งานนี้ยังได้นักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดังที่รักสุขภาพมาร่วมเสวนาปัญหาสุขภาพกับแพทย์เฉพาะทาง โดยในวันที่ 19 เมษายน ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ศิลปิน-นักแสดง ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยถึงการดูแลระบบประสาทและสมอง พร้อมการแสดงบนเวที เวลา 14.00 น. และ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข มาอัพเดตการยกระดับความสวย ด้วยเทคโนโลยีด้านความงาม เวลา 18.00 น. ในวันที่ 20 เมษายน มิค บรมวุฒิ มาแชร์ประสบการณ์เตรียมพร้อมเมื่อต้องการมีบุตร เวลา 13.30 น. ตามมา ด้วย ชมพู่ ก่อนบ่าย มาพูดคุยถึงการผ่าตัดเล็กแต่ให้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ เวลา 16.00 น. และในวันที่ 21 เมษายน เชฟฟาง ณัฐพงษ์ หน่อชูเวช มาร่วมเปิดประสบการณ์การส่องกล้องตรวจระบบทางเดินอาหารและลำไส้ เวลา 13.30 น. ส่วนสาว ปุยฝ้าย AF มาขอคำปรึกษาคุณหมอเรื่องการดูแลสุขภาพกระดูกและข้ออย่างเจาะลึก เวลา 16.00 น.

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line