“บิ๊กเอ็ม” “เปรี้ยว” หัวโจกนำทีมยิงปิดล้อม บุกปล้นของเถื่อน

“บิ๊กเอ็ม” “เปรี้ยว” หัวโจกนำทีมยิงปิดล้อม บุกปล้นของเถื่อน

ปะทะเดือดขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครสนุกครบรสเรื่อง “เพลงรักเพลงปืน” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ล่าสุดพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กับนางเอกสายบู๊ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ช่วยกันฟอร์มทีมเพื่อจะเปิดศึกกับ “เตอร์-ปริยะ วิมลโนช” อย่างเป็นทางการ งานนี้ได้สมัครพรรคพวกร่วมอุดมการณ์คราคลั่งไม่ว่าจะเป็น “โหน-ธนากร ศรีบรรจง,แม็กกี้-อาภา ภาวิไล,ชูษี เชิญยิ้ม,ต๋อง ชวนชื่น,กระรอก เชิญยิ้ม,เป๊ป-เขมิกา สุขประสงค์ดี,ติ๊กตั๊ก-ภัทรนิษฐ์ แก้วมณี” รวมถึงรุ่นใหญ่อย่าง “อางู-ธรรมศักดิ์ สุริยน” ที่มาช่วยกันต่อกรณ์กับอิทธิพลเถื่อน


ฉากนี้เป็นตอนที่หิน(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)และเปรียว(เปรี้ยว-ทัศนียา)นำทีมเป็นหัวโจกพาบุกตะลุยปล้นของเถื่อนของเสี่ยภุชงค์(เตอร์-ปริยะ) ทั้งหมดช่วยกันยิงปิดล้อมแล้วดักปล้นของเถื่อน ยาเสพติดไปเผา

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ผาไทร็อก สระบุรี ถือว่าเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง เพราะเป็นการรวมตัวเหล่านักแสดงตัวหลักของเรื่องเกือบครบ นำทีมโดย บิ๊กเอ็ม,เปรี้ยว,โหน,แม็กกี้,เป๊ป,ติ๊กตั๊ก และก็รุ่นใหญ่อย่าง อางู,พี่ชูษี,กระรอก,ต๋อง เหมือนจับปูใส่กระด้ง ซึ่งแต่ละคนก็จะอยู่กันไม่นิ่ง ว่างเป็นไม่ได้ต้องจับกลุ่มยิงมุขใส่กันตลอด เรียกว่าเสียงหัวเราะไม่ขาดสายกันเลย ถึงแม้ว่าคิวถ่ายวันนี้จะเป็นการถ่ายทำฉากบู๊แอ็คชั่นก็ตาม ทุกคนก็ไม่หวั่น อากาศจะร้อนระอุแค่ไหนก็ใส่กันไม่ยั้ง ทุกคนแต่งตัวกันมาในโทนสีดำเท่ห์ มีผ้าปิดปาก อำพรางหน้าที่แท้จริง เป็นการปลอมตัวฉบับย่อมๆ

เมื่อแต่งตัวกันเสร็จแล้ว พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ ก็เรียกทุกคนมารวมตัวเพื่อนัดแนะคิวกันคร่าวๆพอให้รู้จังหวะ ฉากนี้ไม่เน้นเตะต่อยแต่เน้นยิง ทุกคนจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะจะมีเอฟเฟกต์ฝั่งเอาไว้เยอะมาก เมื่อทุกคนเข้าใจแล้วผกก.ก็สั่งให้ทุกคนประจำจุดของตัวเอง แล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่บิ๊กเอ็ม เปรี้ยว บุกยิงฝ่าวงล้อม โดยมีโหนและแม็กกี้คอยยิงประกบหลังให้ ส่วนคนอื่นๆก็ค่อยๆหาจังหวะยิงอารักขา จนตีวงล้อมปิดทุกทางไม่ให้พวกสมุนของเสี่ยหนีรอดไปได้ แล้วก็ทำการยึดรถของกลางได้สำเร็จ รีบเข้าไปตรวจค้นแล้วก็เอาของเถื่อน ผิดกฏหมายพวกนี้ไปเผาทิ้ง

 

ภารกิจแรกของพวกเขาก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็เล่นเอาหูอื้อกันไปเป็นแถบๆ แต่ภาพที่ได้สวยสมจริง ยิงกันกระหน่ำนัดลูกปืนกันไม่ทันเลยจ้า หลังจากจบการถ่ายทำแล้ว เหล่านักแสดงต่างก็จับกลุ่มโพสท่าเท่ห์เก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก สวย เท่ห์ หล่อ ไม่มีใครยอมใครเลยจ้า 

 

โปรดติดตามชมฉากปะทะเดือดฉากนี้ได้ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line