ร่วมอนุโมทนาบุญ “โอ๊ต ปราโมทย์” เข้าวัด!!  

ร่วมอนุโมทนาบุญ “โอ๊ต ปราโมทย์” เข้าวัด!!  

สร้างเสียงหัวเราะจากเรื่องเล่าสุดฮา จนโด่งดังในโลกโซเชียล สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” มีคนติดตามชื่นชอบมากมาย ครั้งนี้โดนท้าให้ปลดล็อกตัวเองกับกิจกรรมที่ตรงข้ามกับชีวิตประจำวัน โดยให้ใส่ชุดไทยเข้าวัดทำบุญ ปิดวาจา ทำสมาธิ ทิ้งคราบความต่ำตม หยาบคาย ในรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่


  

หลังจากเดินทางมาถึง “วัดใหญ่ชัยมงคล” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเข้าไปไหว้พระทำบุญ ก็มีเด็กวัดมาส่งภารกิจเหล็กให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด คือตลอดการทำบุญทั้งวัน ทุกค่าใช้จ่ายจะต้องใช้เหรียญบาท นับทีละเหรียญทุกครั้ง และห้ามหลุดคำหยาบออกมาเด็ดขาด ถ้าเผลอหลุด ต้องชดเชยด้วยการนั่งสมาธิ 1 นาที ต่อ 1 คำ แค่ได้ยินโจทย์ทั้งหมด “โอ๊ต” เริ่มบ่นทันที  (ไม่รู้ว่าจะได้บุญหรือบาปกันแน่) จากนั้นไปต่อที่ “วัดพนัญเชิงวรวิหาร”   เดินชื่นชมบรรยากาศอยู่ไม่นาน ก็โดนท้าให้ไปร้อยสร้อยไข่มุก เล่นเอา “โอ๊ต” ถึงกับเหวอที่ต้องไปจับเข็มร้อยด้าย แต่ก็ยอมใจอ่อนเดินตามไปอย่างดี   

มารายการ “Unlock! ลองสักครั้ง ในครั้งนี้ “โอ๊ต” จะสะสมบุญ ขอพรได้อย่างที่โดนท้า และสามารถกลั้นคำหยาบให้อยู่แค่ในใจหรือทำทุกอย่างพังหมดกันแน่ ติดตามความสนุกสนานอีกรูปแบบหนึ่งได้ในรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง EP.9” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official หรือ LINE : @GmmGrammy  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line