“หลุยส์-แยม” โคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละครดราม่า แฟนตาซี “พิภพหิมพานต์”

“หลุยส์-แยม” โคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละครดราม่า แฟนตาซี “พิภพหิมพานต์”

         “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับ ทีมกราฟฟิกเมืองไทย “Fat Cat”  ได้ฤกษ์บวงสรวงละครเรื่องใหม่  “พิภพหิมพานต์”  ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้  เป็นละครดราม่าแฟนตาซีรสชาติใหม่ ที่ได้ผู้กำกับคู่ใจอย่าง “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” มารับหน้าที่นี้  นำทัพโดยพระเอกมาดกวน  “หลุยส์ สก๊อตต์”  ที่โครจรกลับมาพบกับนางเอก  “แยม-มทิรา” อีกครั้ง   ร่วมด้วย  “กระทิง-ขุนณรงค์”  ประกบคู่  “นิ้ง-ศรัณยา” , ต๊ะ-วริษฐ์, เดี่ยว-สุริยนต์,  ต้น-จักรกฤษณ์, นุ่น-รมิดา, ไผ่-วิศรุต, ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ, ตี๋ ดอกสะเดา  และอีกคับคั่ง ที่มาร่วมงานบวงสรวงในวันนี้


            โดยเป็นเรื่องราวแฟนตาซี เมื่อ "พิมพ์" (แยม-มทิรา) จะต้องเดินทางเข้าไปในป่าหิมพานต์ ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นโลกคู่ขนาน เพื่อตามหา “อุลกมณี” ของวิเศษที่จะสามารถนำมาช่วย “ทรงยศ” (หมู-สมภพ) พ่อบุญธรรมของเธอที่นอนป่วยอยู่ โดยมี “สุนทร” (ต้น-จักรกฤษณ์) และ “พัสสน” (ต๊ะ-วริษฐ์) 2 พ่อลูกที่หวังจะครอบครองอุลกมณีไว้เอง  คอยช่วยเหลือพิมพ์อยู่ 

           

แต่การที่จะเดินทางไปที่ป่าหิมพานต์นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่ว่าใครก็สามารถที่จะไป ได้ ดังนั้น “พิมพ์” จึงต้องตามหาคนที่มีที่ความสามารถที่จะพาเธอไปยังจุดหมายปลายทางครั้งนี้ และคนๆ นั้นก็คือ “กริช” (หลุยส์ สก๊อตต์) พรานหนุ่ม ลูกชายของพรานนิล (สต๊อป-สหัสชัย) ผู้ที่เคยเข้าไปในป่าหิมพานต์แล้วเป็นคนเดียวที่สามารถกลับออกมาได้  งานนี้พิมพ์จึงต้อง     ทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้กริชยอมตกลงที่จะพาเธอไปป่าหิมพานต์ และร่วมกันตามหาอุลกมณี  แต่ พิมพ์กลับต้องผิดหวัง  เมื่อกริชไม่เชื่อว่าป่าหิมพานต์มีจริง และปฏิเสธข้อเสนอของเธอ

            พิมพ์ และ พัสสน ร่วมกับ “จักร” (กระทิง-ขุนณรงค์) นายแพทย์หนุ่มหล่อ เพื่อน สนิทของพิมพ์ที่แอบมีใจให้พิมพ์มาตลอด “มัศยา” (นิ้ง-ศรัณยา) นักพฤกษศาสตร์สาวอีกหนึ่ง เพื่อนสนิทของพิมพ์ ช่างภาพมือโปรอย่าง “อนันต์” (เกริก ชิลเลอร์) และแม่ครัวฝีมือเด็ด “ลาล่า” (ท็อป-ดารณีนุช) พร้อมกับทีมหน่วยรบพิเศษที่จะร่วมออกเดินทางในครั้งนี้ ความหวังของพิมพ์ กำลังเลือนหาย แต่แล้วปฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อกริช และ “ส่างหม่อง” (ตี๋ ดอกสะเดา) ลูกน้องคู่ใจ ปรากฎตัวขึ้น 

และขอเข้าร่วมการเดินทางสู่ป่าหิมพานต์  โดยที่ทุกคนไม่รู้เลยว่าอันตรายข้างหน้า จะเป็นอย่างไร และ ใคร ที่เฝ้ารอให้พวกเขาเดินทางมายังป่าหิมพานต์แห่งนี้  และเรื่องราวจะจบ ลงอย่างไรต้องตามมาลุ้นกันใน “พิภพหิมพานต์”  ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line