ตอกย้ำความแรงอีกระลอก TDEJ 5 ท้า SPACE FESTIVAL

ตอกย้ำความแรงอีกระลอก TDEJ 5 ท้า SPACE FESTIVAL

   ณัฏฐ์ เดชะปัญญา และ ทีเด็จฯ มิวสิคเฟสติวัลทีม จัดหนักขึ้นไปอีก โชว์เปิดคอนเสิร์ตด้วยละครเวทีบ้านสมเด็จฯ "เรื่องใครจ่าย"  นำแสดงโดย ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์  นักร้องและนักแสดงหนุ่มเอวพลิ้ว พร้อมด้วยนักแสดงจากค่ายละครเวทีบ้านสมเด็จฯ กับเรื่องราวสุดอลเวงในงานเลี้ยงสละโสดของหนุ่มเจ้าชู้และสาวไฮโซ แต่ดันมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น! อุ๊บ!


สำหรับละครเวทีแสดง รอบที่ 1 ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562 ณ โรงละครศรีสุริยวงศ์ โดยสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา    ส่วนรอบที่ 2  วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน โชว์เปิดงาน  เรียกน้ำย่อยก่อนไปมันส์ในคอนเสิร์ตจาก 6 ศิลปินชื่อดัง อาทิ  The TOYS , BNK48 , YoungOHM , OGANIC , UrboyTJ , POTATO  แทคทีมเสิร์ฟความสนุกและความสุขให้กับคุณ 

  ห้ามพลาด!  วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน @ Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์) ซื้อบัตรได้ที่ TDMF TICKET  โทร  093-849-2653 / 089-691-2615 / 088-684-9600  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Line :  @tdmf   ,   FB  :  TDej Music Festival   เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสัมผัสกับสีสันชั้นอวกาศแล้วพบกัน รับรองว่ามันส์กว่าที่เคย สนุกกว่าคิด ฟินแบบลอย ลำ ในงาน TDEJ 5 ท้า SpaceFestival แล้วพบกัน

 

Comments

Share Tweet Line