แจ๊ส สปุ๊กนิคฯเจ้าพ่อสตรีทไอคอน รับบท ซีรีส์สายแฟร์เรื่องแรก‘เทพบุตรหลังอาน’

แจ๊ส สปุ๊กนิคฯเจ้าพ่อสตรีทไอคอน  รับบท ซีรีส์สายแฟร์เรื่องแรก‘เทพบุตรหลังอาน’

อีกหนึ่งบทบาทสำหรับหนุ่ม “แจ๊สสปุ๊กนิคฯ” หรือแจ๊สชวนชื่น(ผดุงทรงแสง)ที่ไม่ธรรมดา หลังได้รับตำแหน่งใหม่สดๆร้อนๆ กับพรีเซนเตอร์สตรีทไอคอนให้กับแบรนด์7th Street(เซเว่น สตรีท) ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำหน้าที่นายแบบตระเวนถ่ายแฟชั่นทั่วกรุงเทพมาแล้วเลยขอเสนอเรื่องราวแฟชั่นอย่างต่อเนื่องด้วยซีรีส์สายแฟร์ที่ฮาที่สุดอย่างเรื่องเทพบุตรหลังอานที่จะออนแอร์ทั้ง 4 ตอนทางช่องยูทูบ7th Street Channel


เทพบุตรหลังอานจัดเป็นซีรีส์สายแฟชั่นเรื่องแรกในประเทศไทย ที่จะเล่าเรื่องผ่านตัวละครชื่อ แชมป์ รับบทโดย “แจ๊สสปุ๊กนิคฯ” เรื่องราวของเด็กแว๊นตัวจี๊ดประจำซอย โดนสาวเทเพราะแต่งตัวแย่ จึงต้องขอความช่วยเหลือจากแม่ค้าร้านขายเสื้อฝีปากกล้า ที่ได้นักแสดงสาวสวยจาก ตลกหกฉากอย่าง น้ำฝน- นลินทิพย์เพิ่มภัทรสกุลรับบทเป็น ไอซ์ ภารกิจเปลี่ยนลุคบุกใจสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาจะทำอย่างไร …เมื่อต้องเปลี่ยนลุคให้หล่อ เพื่อกลับไปมัดใจสาวอีกครั้งให้สำเร็จ

โดยในการถ่ายทำ ทั้งคู่มีเคมีความตลกที่ลงตัว รับ-ส่ง ความฮาทั้งในบทและนอกบทตลอดเวลา ซึ่งหนุ่ม “แจ๊สสปุ๊กนิคฯ”  ก็คอยป้อนความฮาในกองไม่หยุด เรียกได้ว่าเบื้องหลังมีหัวเราะจนท้องแข็งกันทั้งกอง ตรงตามคาเรกเตอร์ที่วางไว้ จึงทำให้เรื่องเป็นความตลกที่เรียลสุดๆ

นอกจากพระเอกของซีรีส์ “แจ๊สสปุ๊กนิคฯ” ยังมีพระเอกอีกหนึ่งคือ เสื้อผ้าจากแบรนด์ 7th Street(เซเว่น สตรีท) ซึ่งเป็นสตรีทแวร์อีกแบรนด์หนึ่งที่คนนิยมใส่สูงสุดในเมืองไทยที่การันตีคุณภาพและความสำเร็จของแบรนด์กว่า 7 ปี

อีกเรื่องราวที่น่าสนใจคือ การที่แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง 7th Street(เซเว่น สตรีท)สร้างการจดจำแบรนด์ผ่านซีรีส์ ที่นำโดยสตรีทไอคอน อย่าง “แจ๊สสปุ๊กนิคฯ” ซึ่งถือว่าเป็นการทุ่มทุนสร้างสรรค์ที่ไม่มีแบรนด์ไหนในเมืองไทยจะทำกันได้ง่ายๆ

มาลุ้น ภารกิจเปลี่ยนลุคหนุ่มแว๊นให้กลายเป็นหนุ่มว้าว ได้ทางยูทูบช่อง 7th Street Channel และสามารถติดตาม 7th Street(เซเว่น สตรีท)ได้ทางhttps://www.facebook.com/7thStreetBrandหรือทางอินสตราแกรม 7th_street_brand หรือwww.7thStreetbrand.com

Comments

Share Tweet Line