“ซัน” จูบ “ขวัญ” โชว์สื่อ“หลุยส์” เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ

“ซัน” จูบ “ขวัญ” โชว์สื่อ“หลุยส์” เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ

กำลังสนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอน ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด โดยเฉพาะความรักของหลุยส์ เฮส กับขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในละครที่มีอุปสรรคมากมาย ไม่รู้จะลงเอยกันได้อย่างไร


 โดยเป็นตอนที่คิม(ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) บีบบังคับให้ติ๊ยา(ขวัญ อุษามณี)ยอมเป็นแฟน และบอกเลิกหิน(หลุยส์ เฮส) ไม่เช่นนั้นจะเอาหลักฐานเรื่องที่ประเสริฐ(วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) พ่อของติ๊ยา ค้ายาเสพติดไปให้ตำรวจ ติ๊ยาจำยอม คิมชวนติ๊ยาไปงานเปิดร้านดอกไม้ของนลิน(คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) น้องสาว คิมควงติ๊ยาออกงาน พร้อมกอดหอมโชว์สื่อ

โดยเฉพาะหินได้เห็นคาตาทุกคน ตั้งแต่เผือก(แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล)  น้ำ(แก้วใส คริสตัล) จักร(เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป) และนลินด้วย หินตามไปคุยกับติ๊ยา แต่ยังไม่ได้คุยอะไร คิมเรียกเที่ยง(พิชญะ พันลูกท้าว)และลูกน้องต่อยหิน ติ๊ยาร้องให้หยุดทำร้ายหิน คิมบีบให้ติ๊ยาบอกเลิกกับหิน ไม่ได้รับหิน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย สุดท้ายติ๊ยาต้องยอมบอกเลิกตัดหิน ทำให้หินเสียใจมาก เจ็บทั้งตัวและหัวใจ ขณะที่ติ๊ยาก็โดนคิมจูบย่ำยี ร้องไห้น้ำตาแตก

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่อกาลิโก สุขุมวิท เซ็ทฉากเป็นร้านดอกไม้สวยงาม ฉากนี้หนุ่มซัน เล่นร้ายแบบกวนๆ ร้ายลึกได้ดี เล่นบทกอดหิม จูจุ๊บขวัญแบบชิวชิว เพราะซันกับขวัญสนิทกันอยู่แล้ว เล่นแหย่กันไปมา ขวัญว่าซันตอนที่ดึงหัวมาจูบแก้มให้เบาๆหน่อย

คอเคล็ดกันพอดี  ส่วนแก๊งค์นักข่าวกับ แก๊งค์ที่มาก่อน มองกันไปมา ทุกคนแปลกใจกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น

ทีนี้มาถึงฉากดราม่าแอ๊คชั่นแล้ว เมื่อหลุยส์ มาขอคุยกับขวัญและทวงถามคำสัญญาที่มีให้แก่กัน ขวัญพูดไม่ออก ซัน รีบเข้ามา และบอกว่าขวัญเป็นผู้หญิงของเขา หลุยส์ไม่มีสิทธิ์อีกแล้ว พร้อมสั่งลูกน้องซ้อมหินแบบไม่ยั้งมือ ทั้งจะเอามีดแทง  ขวัญร้องไห้บอกให้หยุด

คิมจับตัวไว้ บอกจะต่อยจนกว่าขวัญบอกเลิก และไม่รักหลุยส์ ทำให้ขวัญบอกเลิกร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก เป็นฉากดราม่าที่เล่นอารมณ์กันเต็มที่ ส่วนหลุยส์หน้าเยิน เสียใจ

เสียความรู้สึกจนพูดไม่ออก นอนกับพื้นเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ ส่วนคนที่เจ็บไม่แพ้กันคือขวัญ โดน ซัน สวมบทโหด ดึงเข้ามาจูบย่ำยีอีก ขวัญร้องไห้ต่อมน้ำตาแตกอีกครั้ง สาวขวัญเล่นดราม่าสบายมาก แต่หลุยส์ยอมรับว่าเล่นยากมากกับบทเสียคนรักแบบนี้

           ตามชมฉากดราม่าเข้มข้นฉากนี้ได้ในละคร “ไฟหิมะ” ศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น.ช่อง 7HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line