Borboleta แนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag #สวยไม่ทำร้ายสัตว์ รายแรกในประเทศไทย

Borboleta  แนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag  #สวยไม่ทำร้ายสัตว์ รายแรกในประเทศไทย

บริษัท  เธโซรา จำกัด  หรือผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์กระเป๋า Borboleta  (บอร์โบเล็ตต้า ) ชูคอนเซ็ปต์  “One bag, many adventures” หรือ “กระเป๋าใบเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก”  เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่ได้เครื่องหมาย  PETA-APPROVED VEGAN จากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีเป็นแบรนด์กระเป๋ารักษ์โลก แฮชแท็ก  #สวยไม่ทำร้ายสัตว์ 


แบรนด์บอร์โบเล็ตต้า  ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น  Mini Treasure Bag  มีคุณสมบัติพิเศษด้วยการออกแบบที่มีซิปรอบตัว ทำให้สามารถเปิดกระเป๋าหยิบของได้ง่ายสะดวกจากด้านบน ผ้าซับในลินิน ลายดอกไม้เก๋ไม่ซ้ำใคร สวยทั้งด้านในและด้านนอก กระเป๋าด้านหน้ากับด้านหลังมีปุ่มแม่เหล็กที่แข็งแรงเพื่อความปลอดภัยในการเก็บของสำคัญ  ช่องด้านหน้าสามารถใข้หนีบแว่นตากันแดด เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ มีช่องก็บของเยอะ  ภายในมีช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก 2 ช่อง พร้อมที่ห้อยกุญแจ โลโก้หางซิปเฉพาะของแบรนด์ Borboleta สีทองและสีเงินเพิ่มสัมผัสที่หรูหรา  มีสายคล้องไหล่ ที่สามารถถอดสายและปรับสายได้  มีตุ่มก้นกระเป๋า เพื่อกันเปื้อนเมื่อวางบนพื้น  เหมาะกับสาวยุคใหม่  คัดสรรวัสดุหนังวิทยาศาสตร์ ที่มีคุณภาพสูงทำมาจากไมโครไฟเบอร์ 100% เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดยนวัตกรรมนี้ให้รูปลักษณ์ความรู้สึกและความทนทานของหนังแท้ แต่ดีกว่าตรงที่ หนังกันน้ำ แข็งแรงทนทานไม่ลอก และเบากว่าหนังแท้ถึง 30%   สะพายไม่เมื่อยบ่า หนังนิ่ม  ทั้งนี้ออกแบบความสวยแบบลงตัวจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์กระเป๋าภายใต้ชื่อ  Borboleta  (บอร์โบเล็ตต้า )    โดยคุณหนูหวาน- วโรณิกา จูน เรซ  เจ้าของแบรนด์และดีไซน์เนอร์

กระเป๋ารุ่น  Mini Treasure Bag มีให้เลือกถึง 7 สี - แดง ดำ  คาราเมล  เบจ  เทา  ชมพู และ เหลือง ราคาจำหน่าย  2,990 จากราคาสินค้าปกติ  3,986 บาท สามารถติดตามและสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ดังนี้   Line @: @borboletabag มี @)   facebook.com/borboletabag instagram.com/borboletabag   และ Website: www.borboletabag.com  หรือโทรศัพท์   (085) 335-3392

Comments

Share Tweet Line