นิปปอน ทีวี เลือก เซ้นส์ฯ ผลิตเกมโชว์แท้จากญี่ปุ่น สู่หน้าจอคนไทยเจ้าแรกในโลก

นิปปอน ทีวี เลือก เซ้นส์ฯ ผลิตเกมโชว์แท้จากญี่ปุ่น สู่หน้าจอคนไทยเจ้าแรกในโลก

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากยักษ์ใหญ่วงการทีวีญี่ปุ่น Nippon TV (นิปปอน ทีวี) และบริษัททีวีคอนเทนท์ระดับโลก Red Arrow Studios (เร้ด แอร์โรว์ สตูดิโอ) ให้เป็นผู้ผลิตรายการเกมโชว์สุดฮิตจากญี่ปุ่น BLOCK OUT เป็นประเทศแรกในโลก ในชื่อใหม่สุดเก๋ “กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT”  พร้อมผลิตออกออกอากาศให้คนไทยได้รับชมทางช่อง 7 HD เร็วๆ นี้


ด้านนาย Atsushi Sogo ประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ กล่าวว่า ทางทีม Nippon TV มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัทไฟแรงและมีฝีมือด้านการผลิตรายการโทรทัศน์ระดับโลกอย่าง เซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ เพื่อสร้างสรรค์รายการเกมโชว์ที่มีความตื่นเต้นสนุกสนาน BLOCK OUT เป็นรายการเกมโชว์ยอดนิยมของญี่ปุ่นที่ผสมผสานความตลก และแอคชั่นอันสุดตื่นเต้นเพื่อให้ผู้ชมคนไทยได้สนุกสนานกัน

คุณเอ-วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น Nippon TV เพื่อปลุกฟอร์แมตรายการทีวี “กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT” ให้มีชีวิต ผ่านกำแพงกลไกขนาดยักษ์ ที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 2 เมตร และต้องทรงตัวตอบคำถามบนกำแพงหน้าผาท้าแรงโน้มถ่วง ซึ่ง เซ้นส์ฯ เองก็มีความตื่นเต้นที่ได้รับเลือกให้สร้างสรรค์รายการอันเต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจนี้เป็นประเทศแรกของโลก รับรองว่ารายการนี้จะถูกใจคนไทย และกลายเป็นที่นิยมอย่างแน่นอนครับ a

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line