Baoneng Times Bay นำพาไปสู่ยุคใหม่ของเอเชีย

Baoneng Times Bay นำพาไปสู่ยุคใหม่ของเอเชีย

ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ซัวเถาของจีนได้ถูกเอ่ยขึ้นบ่อยครั้งในวงการธุรกิจ MBK, ถนน Orchard ของสิงคโปร์ และ Bukit Bintang ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซียหลังจาก Baoneng Times Bay เปิดตัวบนหน้าจอ NASDAQ ของ New York Times Square ในวันที่ 30 มีนาคม The Times Bay คอมเพล็กซ์อัจฉริยะครอบคลุมพื้นที่กว่าหนึ่งล้านตารางเมตรกำลังเปิดตัวบทใหม่ของการพัฒนาเมือง


Chaoshan เป็นหนึ่งในเขตเศรษฐกิจพิเศษที่เก่าแก่ที่สุดของจีน  โดยสัญญาณการพัฒนาอย่างน่าทึ่งของเมือง - จากการก่อตั้งเขตทดลองจีนในต่างประเทศ แต่เพียงผู้เดียวของจีนในปี 2014, 2018 Shantou International Marathon และการประมูลที่ประสบความสำเร็จสำหรับ 2021 Asian Youth Games ในเดือนมีนาคม 2019

สวนชายฝั่งตะวันออกเป็นสถานที่หลักของการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งเอเชีย โดยเป็นโอกาสทองสำหรับการพัฒนาของพื้นที่ ในฐานะที่เป็นผลงานชั้นยอดของชายฝั่งตะวันออก Baoneng Times Bay วาดวิสัยทัศน์ที่สวยงามให้กับ Chaoshan และทำให้ชาวจีนต่างชาติภูมิใจในภูมิลำเนาเดิม

กลุ่ม Baoneng ในแง่ของโลกนั้น นำหน้าในเชิงผลงานชิ้นเอก - Baoneng Times Bay  โดยครอบคลุมพื้นที่กว่าหนึ่งล้านตารางเมตร Times Bay เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยมูลค่าสูง ศูนย์วัฒนธรรม โรงแรมห้าดาว ธุรกิจชั้นนำ อาคารสำนักงาน 5A สำนักงานสร้างสรรค์และแมนชั่นเพื่อสร้างสถานที่สำคัญระดับโลกสำหรับซัวเถา 

นอกจากนี้นักออกแบบชื่อดังระดับโลก Chen Henghuan ยังได้รับเชิญให้จัดตั้งศูนย์วัฒนธรรม Bay Culture Center  อุดมคติที่เหมาะสมคือการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับการสื่อสารทางวัฒนธรรม การแสดงในเมืองในอนาคต การจัดแสดงศิลปะสมัยใหม่ ประสบการณ์การศึกษาของเด็ก และการสื่อสารเชิงนิเวศน์เพื่อการเผยแพร่วัฒนธรรมพิเศษของซัวเถา

Baoneng มีความเชี่ยวชาญด้านคอมเพล็กซ์ในเมืองและได้เปิดโอกาสให้กับเมืองนี้  ในช่วง 27 ปีที่ผ่านมา Baengeng ได้ขยายการดำเนินงานไปสู่การผลิตระดับสูง การขนส่งระหว่างประเทศ การพัฒนาที่ครอบคลุม และการดำรงชีวิตของผู้คนซึ่งรวมการพัฒนาธุรกิจและการจัดการเข้าด้วยกัน  ในขณะเดียวกันอุตสาหกรรมการแข่งขันส่งเสริมการพัฒนาในระดับภูมิภาคและบูรณาการทรัพยากรในเมืองเพื่อประโยชน์ของการพัฒนาเมือง  Baoneng จะนำพาโอกาสมากขึ้นสำหรับพื้นที่และสร้างเมืองที่มีเสน่ห์ใน Chaoshan Bay

การปรากฏตัวของ Baoneng Times Bay ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของซัวเถาที่จะก้าวสู่โลกใบนี้ มาจับมือกันและสร้างอนาคตอันรุ่งโรจน์ของชานโถว!

Comments

Share Tweet Line