“Moly G” ชวนคนขี้อายเปิดใจ ส่งคลิป COVER เพลง “อาย” (Shy) สื่อความหมายรู้สึกดีๆ

“Moly G” ชวนคนขี้อายเปิดใจ ส่งคลิป COVER เพลง “อาย” (Shy) สื่อความหมายรู้สึกดีๆ

ถึงแม้จะอายุเพียงแค่ 11 ปี แต่ก็ผ่านงานในวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ทั้งงานถ่ายโฆษณา ภาพนิ่ง งานละคร ล่าสุดกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เร็วๆ นี้ สำหรับสาวน้อย “Moly G”  ที่น่ารักสดใสและเต็มไปด้วยความสามารถรอบด้านสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยเพลง “อาย” (Shy) ที่มีสไตล์ชวนฟินเฉพาะตัว จนกลายเป็นขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศทุกเพศทุกวัย  สำหรับ “Moly G” สาวน้อยลูกครึ่งไทยอังกฤษ วัย 11 ปี สังกัด Red Sugar Music ล่าสุดรั้งตำแหน่งสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการจากพี่ๆ สื่อมวลชนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย


เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงก่อนที่จะเข้าห้องอัดลุยงานเพลงซิงเกิลที่ 2 ต่อไป  “Moly G” จึงขอชวนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่มีใจรักในเสียงเพลง ส่งคลิปเสียงใสๆ ในเพลง “อาย” ในสไตล์เฉพาะตัวมาร่วมสนุกกัน โดยมีของรางวัลมากมายจาก “Moly G” มอบให้เป็นที่ระลึก รางวัลที่ 1 แพคเกจที่พัก 2 คืน จากโรงแรม Ambassador Jomtien พัทยา สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 5,000 บาท, รางวัลที่ 2 คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ฟรี 1 คอร์ส ที่ English Classes (Photalai leisure park) มูลค่า 4,800 บาท และรางวัลที่ 3 คอร์สเรียนเต้นฟรี 1 คอร์ส กับครูดานี่ที่ KPN (Photalai leisure park) มูลค่า 2,500 บาท กติกาง่ายๆ เพียงส่งคลิป Cover เพลง “อาย” มาทาง Moly G Facebook Fan Page message ก่อน 15 พ.ค.นี้ ประกาศผลทาง Facebook วันที่ 30 พ.ค. 2562 “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับผลงานเพลง “อาย” ของมอลลี่ด้วยนะคะ ดีใจที่มีคนชอบผลงานของมอลลี่ค่ะ มอลลี่อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกันแบบไม่จำกัดเพศและวัยเลยนะคะ สามารถส่งคลิป cover เพลง “อาย” ในสไตล์ของตัวเอง มาร่วมสนุกกันนะคะ มอลลี่มีของที่ระลึกที่จะมอบให้นะคะ รีบส่งกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ ถึงวันที่ 15 พ.ค.นี้เท่านั้น ประกาศผลทาง Facebook นะคะ” “Moly G” กล่าว

         ติดตามผลงานของ “Moly G” (มอลลี่ จี) เพลง “อาย” (Shy) สังกัด “Red Sugar Music” ติดตามฟังได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศ แอพพลิเคชั่นฟังเพลงมากมาย อาทิ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store, YouTube  Moly Groves, ช่องทางการติดตาม IG : moly_groves  ติดต่องาน 090 649 4244 : 081 637 1415

Comments

Share Tweet Line