Crocs เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Reviva” ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่สุดแห่งความนุ่มสบาย

Crocs เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Reviva”  ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่สุดแห่งความนุ่มสบาย

ปี 2019 นี้ “Crocs (คร็อคส์)” แบรนด์ชั้นนำผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าลำลองสำหรับทุกเพศทุกวัย เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ Reviva™ (รองเท้าเเตะ) เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าGen X (35-55 ปี) ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “นุ่มเด้ง ปรนนิบัติเท้าเหมือนการนวด ใส่ได้ทุกโอกาส” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ “Crocs (คร็อคส์)” ด้วยการชูจุดเด่นของสินค้ารุ่นใหม่ คือช่วยนวดผ่อนคลาย นุ่มเด้งคืนตัวดี สบายตลอดทั้งวัน และยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในด้านความเบาสบาย ทนทาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย


“Reviva™ by Crocs” หัวใจหลักของเทคโนโลยีรองเท้ารุ่นนี้ คือ พื้นของรองเท้าที่ทำมาจากวัสดุ Croslite (ครอสไลท์) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่า วัสดุชนิดนี้เป็นวัสดุเฉพาะที่ถูกผลิตภายใต้แบรนด์ระดับโลกอย่าง Crocs (คร็อคส์) เท่านั้น คุณสมบัติของเทคโนโลยี Reviva™ จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกได้ถึงความนุ่มเด้ง สบายเท้า ในทุกย่างก้าวเสมือนกับมีการนวดเท้าอย่างเบาๆ จนสัมผัสได้ ตัวพื้นรองเท้า ได้ถูกออกแบบมาจากทีมนักพัฒนานวัตกรรมสินค้า โดยพวกเขาได้ศึกษาค้นคว้าแรงกระแทกของฝ่าเท้าในขณะที่กำลังเดิน ซึ่งได้ผลลัพธ์ออกมาว่า แรงกระแทกส่วนใหญ่จากการเดินจะลงไปที่ส้นเท้าและบริเวณมุมกระดูกของนิ้วหัวแม่โป้งเท้าเสมอ  ดังนั้นสินค้าในรุ่นใหม่นี้จึงถูกออกแบบและผลิตขึ้นให้มีปุ่มอากาศ bubbles ขนาดใหญ่อยู่บริเวณส้นเท้า, ปุ่มอากาศ bubbles ขนาดกลางอยู่บริเวณมุมกระดูกนิ้วหัวแม่โป้ง, และปุ่มอากาศ bubbles ขนาดเล็กกระจายอยู่ทั่วพื้นรองเท้า ซึ่งปุ่มเหล่านี้จะช่วยรองรับการกระแทก พร้อมกับการนวดเบาๆ ไปพร้อมๆ กัน

การดีไซน์สินค้าในรุ่นใหม่นี้ จะเน้นไปที่ประโยชน์ของการใช้งาน มีความเรียบง่าย เจาะกลุ่ม เป้าหมายใหม่ที่กว้างขึ้น ชูจุดเด่นที่สำคัญๆ ของสินค้า และสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับรองเท้า ด้วยการผสมผสานความสปอร์ต คล่องตัวและดีไซน์ที่ทันสมัย โดยไม่ลืมที่จะคำนึงถึงความนุ่มสบายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผู้บริโภคมองหา และ Crocs (คร็อคส์) คือหนึ่งในแบรนด์รองเท้ายุคใหม่ที่ดำเนินธุรกิจมาจากการพัฒนารองเท้าด้วยโฟมเรซิ่นชนิดพิเศษที่ช่วยให้สวมใส่สบาย มาพร้อมกับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับใครที่มองหารองเท้านุ่มๆ น้ำหนักเบา ใส่แล้วรู้สึกสบายตลอดทั้งวัน แนะนำรุ่นนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้! ที่ร้าน Crocs ทุกสาขาทั่วประเทศ ,ร้านSupersports หรือ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.supersports.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line