ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! แม่ “Taylor Swift” เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Me!’

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! แม่ “Taylor Swift”  เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Me!’

ถึงแม้ว่าซุปตาร์ตัวแม่ Taylor Swift จะหายหน้าหายตาไปนาน แต่กลับมาเซอร์ไพรส์ทั้งที แม่ก็ฝึกฝนฝีมือไม่ให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่แกะกล่องในเพลง ‘Me!’ เพลงที่บ่งบอกตัวตน และสไตล์ที่ชัดเจนของความเป็นผู้หญิงที่แม่เทเลอร์ พราวด์ลี่ พรีเซนต์เป็นที่สุด


และทุกอย่างดูซอฟท์ลงทันที เมื่อเป็นสีพาสเทล เรากำลังพูดถึงซิงเกิล ‘Me!’ ที่เปิดตัวพร้อมมิวสิควิดีโอได้อย่างน่าตื่นเต้น แม้จะเริ่มเรื่องด้วยสัตว์ที่มีพิษ น่ากลัวและดุร้ายอย่างงูที่บอกเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง reputation ที่เมื่อใครดูก็สัมผัสได้ถึงความดุดัน เรียกได้ว่างูเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ เข้มแข็ง ที่แท้ทรู แต่เป็นงูทรงเสน่ห์ และสะกดสายตาทุกคนเป็นที่สุด เพราะเป็นงูพิเศษที่มีสีชมพูพาสเทลที่ท้ายสุดแปรเปลี่ยนเป็นผีเสื้อแสนสวยโบยบินสู่ท้องฟ้า

แม่เทเลอร์นั่งแท่นกำกับมิวสิควิดีโอร่วมกันกับผู้กำกับฝีมือเริ่ดอย่าง Dave Meyers โดยนอกจากใช้งูเป็นสัญลักษณ์แทนความเป็นผู้หญิง เรื่องราวก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเทเลอร์และแฟนหนุ่ม ทะเลาะกันขั้นรุนแรง จนต่างฝ่ายต่างงอน และเข้าใจผิดกัน ทำให้เธอเผยความเป็นตัวตนออกมา ผ่านเนื้อร้องที่เล่าถึงความเรื่องมาก ความเยอะสิ่ง ความสติแตกเวลาทะเลาะกับผู้ชาย การจุกจิกและเก็บทุกอย่างกลับมาคิดมากไปซะหมด ซึ่งนั่นมันคือ ทั้งหมดในตัวของผู้หญิงที่เรียกว่า ชะนี! แต่คุณหนุ่มๆ คะ หารู้ไม่ว่าความเรื่องมาก เยอะสิ่งต่างๆ เหล่านี้ กลับมีเรื่องนึงที่ไม่สามารถหาได้จากใครนั่นก็คือ ความรักที่แท้ทรู จริงจังและจริงใจในตัวผู้หญิงเรื่องมากอย่างเธอ อู้วหูววว!! จัดว่าเด็ด!! และนอกจากเรื่องราวที่น่าสนใจแล้ว คอสตูมก็หวานแหวว เหมือนคนมีหวานใจจริงๆ เพราะสีสันเสื้อสูท และโทนภาพมองไปทางไหน ทุกอย่างดูซอฟท์ลงทันที เมื่อเป็นสีพาสเทลจริงๆ บวกกับเสียงร้องของนักร้องหลัก Brendon Urie แห่งวง Panic! At The Disco ที่ใส่อารมณ์ความเป็นพ่อแง่แม่งอน เดินหน้าง้องอนแม่เทเลอร์ให้กลับมาคืนดีด้วย สวยจ้าสวยสุดในซอย สวยสุดในสามโลกไปเล้ย!!

ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าแฟนเพลงคนในได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอตั้งแต่ต้นจนจบ จะสังเกตเห็นว่า มีเนื้อร้องท่องนึงที่ว่า ‘และเธอสะกดคำว่า awesome ไม่ได้ถ้าไม่มีเอ็มอี’ นั่นหมายความว่า คำศัพท์คำนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาด Me! เรียกว่าเป็นท่อนร้องที่ถูกเรียบเรียงออกมาได้ปั๊วะปัง จนต้องลุกขึ้นปรบมือให้สามทีรัวรัว อีกทั้งยังเป็นท่อนที่เปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดเจนมากมายว่า คุณหนุ่มๆ ขาดฉันไม่ได้หรอก เพราะถ้าไม่งั้นชีวิตก็จะไม่สมบูรณ์นะจ๊ะ และความสมบูรณ์แบบจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าคุณและฉันไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง โอ๊ย!!...ลึกซึ้งค่า พูดเลย!!

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘Me!’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox, Deezer, Tidalและ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ทาง FacebookTwitterInstagramและ YouTube 

Comments

Share Tweet Line