ทรู ดิจิทัล พาร์ค เตรียมเปิดโซน Events and Business Service Space ตอบโจทย์สตาร์ทอัพ

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เตรียมเปิดโซน Events and Business Service Space ตอบโจทย์สตาร์ทอัพ

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนยุคดิจิทัล เตรียมเปิดให้บริการโซน Events and Business Service Space ตอบโจทย์สตาร์ทอัพและบริษัทเทคโนโลยี สร้างเครือข่ายและกิจกรรมแบ่งปันความรู้แบบไม่รู้จบ ด้วยพื้นที่จัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ ฟังก์ชั่นลงตัวทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานทอล์ก, อบรม, สัมมนา และการแข่งขันนำเสนอผลงาน (pitching day) พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งอุปกรณ์ไอทีล้ำสมัย และบริการ Free-WiFi สำหรับผู้เข้าใช้บริการ ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมพื้นที่สามารถจองออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ https://www.truedigitalpark.com/contact_us โดยจะเปิดให้เข้าชมโครงการทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เวลา 11.00 และ 14.00 น.


ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดโซน Events and Business Service Space แบ่งเป็น

·       Auditorium พื้นที่จัดงานแบบ Theatre Style โดดเด่นด้วยเอกลักษณะเฉพาะตัว ในดีไซน์ Double deck การออกแบบห้องเพดานสูงที่เชื่อมต่อกันให้นั่งได้ 2 ชั้น จึงสามารถรองรับได้มากสูงสุดถึง 470 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบทั้งระบบเครื่องเสียงและภาพ

·       Workshop1-4 พื้นที่จัดงานสัมมนาแบบครบวงจรที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการจัดที่นั่งแบบ Theatre, Classroom และแบบ networking  สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานได้ตั้งแต่ 25 – 145 คน

·       Townhall พื้นที่จัดงานในรูปแบบ Stadium ขนาด S  M และ L พร้อมด้วยอุปกรณ์ ระบบเครื่องเสียงและภาพคุณภาพสูงครบครัน

 และเตรียมพบกับ โซนสำนักงาน ศูนย์พัฒนานวัตกรรม และ โค-เวิร์กกิ้ง สเปซ ของทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ที่มุ่งสร้างระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรภายใต้แนวคิด “One Roof, All Possibilities” พร้อมตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบทั้งทำงานและพักผ่อนในที่เดียว เร็วๆนี้

#Truedigitalpark #startupecosystem #Oneroofallpossibilties

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line