เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หวนร่วมงาน “แม็ค-โซ่”ถ่ายทอด “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” ทำ “แพท” น้ำตาซึม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หวนร่วมงาน “แม็ค-โซ่”ถ่ายทอด “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” ทำ “แพท” น้ำตาซึม

  เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำเอาแขกรับเชิญ (The Melody) อย่าง “แพท – ณปภา ตันตระกูล” คุณแม่สาย    สตรองถึงกับน้ำตาซึม หลังจากได้ฟังเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม”เพลงที่เป็นเหมือนตัวแทนของตน เพลงชนะเลิศประจำสัปดาห์ ที่ดูแลการผลิตจาก 2 โปรดิวเซอร์ค่าย “ไอ แอม” อย่าง “แม็ค – ศรัณย์ วงศ์น้อย” และ “โซ่ – แมนลักษณ์ ทุมกานนท์” หนึ่งในทีมการแข่งขันในรายการ “สงครามทำเพลง Melody to Masterpiece” และยังได้นักร้องดีว่าอันดับหนึ่งของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงให้ ซึ่งเจ้าของเสียงร้อง ได้เล่าให้ฟังถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า


 “การที่พี่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวของ แพท ผ่านเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับพี่มากๆ ทำเอาคำว่านักร้องดีว่าของพี่ดูต่ำต้อยลงไปเลยนะ ถ้าเทียบกับการที่ได้ร้องเพลงให้กับผู้หญิงที่แข็งแรงที่ชื่อ แพท ณปภา พี่ว่า ไม่มีคำนิยามไหนที่จะมาแทนเธอได้จริงๆ คำว่าแข็งแกร่ง คำว่าสตรอง มันยังจะเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ แพท เป็นอยู่เลย มันเกินกว่าคำพวกนั้นจริงๆ เพราะหัวใจที่ยิ่งใหญ่ พี่มองว่าเป็นหัวใจที่น่าเคารพ เป็นครั้งแรกที่พี่ร้องเพลงให้ผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความเคารพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องยกความดีความชอบ ให้ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง “แม็ค” กับ “โซ่” ด้วยนะ ที่เขามองเห็นใจที่พิเศษ ใจที่มีพลังของ แพท บวกกับความโชคดีอีกอย่าง ที่พี่ได้อยู่ในทีมเขา ด้วยการทำงาน เราคุ้นเคยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เคยทำงานกันมา มันเลยจะรู้แนวทาง เราก็จะรู้ว่าเขาอยากได้แบบไหน และเขาก็จะรู้ว่าเราทำงานเป็นอย่างไร มันเลยออกมาลงตัวแบบทีทุกคนได้ยิน พี่ฝากเพลงนี้ด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน แล้วคุณจะรักผู้หญิงที่ แพท ณปภา มากขึ้นจริงๆ”

 

          สามารถฟังเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม”  เพลงชนะเลิศในสัปดาห์นี้จากทีม I am ได้ที่ https://youtu.be/ksRc_gLgFqQ หรืออีกหนึ่งช่องทางอย่าง JOOX พร้อมอีก 2 เพลงชนะเลิศจากค่าย อย่าง “ฉีก” และ “เสี้ยวนาที” 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line