วาโก้ เปิดตัว “บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย” ด้วย 3D Fit Function ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่

วาโก้ เปิดตัว “บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย” ด้วย 3D Fit Function ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่

“วาโก้” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยชุดชั้นในที่เลือกง่าย กระชับ สวย สบายไร้โครง “วาโก้ สมาร์ท ไซซ์” คอลเลคชั่นใหม่ครอบคลุมทุกคัพ ด้วยไซซ์ S M L และLL หวังเพิ่มยอดขายจากสาวๆ ที่ไม่อยากเสียเวลาเลือกไซซ์แบบเดิมๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย โดยมีบิ๊งโกะ(Binko) Art Illustrator มาร่วมออกแบบในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย


บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ (Wacoal Smart Size) เพื่อผู้หญิงที่ต้องการสีสันที่หลากหลาย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์แบบไม่จำเจและสนุกไปกับทุกอย่างรอบตัว โดย วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ เข้าใจผู้หญิงทุกคน ที่ให้ความสำคัญกับความสวยงามของสรีระและบุคลิกภาพที่ดี แต่ตารางการใช้ชีวิตค่อนข้างแน่นกับการเรียนรู้สิ่งรอบตัว อีกทั้งยังแบ่งเวลามาทำสิ่งดีๆ ร่วมกับเพื่อนๆ การเลือกบราหรือชุดชั้นในจึงต้องง่ายแต่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เริ่มตั้งแต่เลือกไซซ์ง่าย กระชับทุกคัพ และสบายไร้โครง จึงเกิดวาโก้ สมาร์ท ไซซ์ คอลเลคชั่นใหม่ในคอนเซ็ปต์ “บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย” โดยมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด 3D Fit Function เต้าโมล 3 มิติ ฐานเต้าไร้โครง โค้งไปตามสรีระ กระชับทุกคัพ สบายทุกไซซ์ ที่มีให้เลือก 4 ไซซ์ คือ S M L และ LL ปรับตะขอได้4 ระดับ เดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม ก็ไม่ต้องเปลี่ยนบรา

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ คือชุดชั้นในรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่ต้องการซื้อชุดชั้นในที่ถูกใจ เลือกไซซ์ง่าย ใส่แล้วสวย ร่วมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้บราใส่กระชับ ปรับโค้งไปตามสรีระของผู้สวมใส่ จึงคาดว่าจะดันยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว วาโก้ได้ร่วมกับคุณบิ๊งโกะ-ภาพฟ้า พุทธรักษา หรือ Binko มาร่วมออกแบบชุดชั้นในรุ่น Wacoal x Binko เพื่อเพิ่มความหลากหลายของลวดลายและสีสัน ถูกใจคนที่ชื่นชอบแฟชั่นได้เป็นอย่างดี สมาร์ท ไซซ์ ของแท้ต้องวาโก้เท่านั้น” คุณธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ “บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย” มีจำหน่ายแล้วที่วาโก้ ช็อป และเคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์https://shopfb.wacoal.co.th/th, Lazada, Shopee  ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/wacoal.th และ Line @wacoal.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line