หมอลำเงินล้าน "นก พงศกร" สุดปลื้ม สร้างบ้านหลังโต สำเร็จตามฝัน

หมอลำเงินล้าน

ตั้งหน้าตั้งตาใช้วิชาหมอลำ สร้างความสุขให้กับแฟนๆและแม่ยกทั้งหลาย จนล่าสุด พระเอกหมอลำตัวร้ายนามวิหค "นก พงศกร" ก็เป็นปลื้มแบบสุดๆ เพราะทำตามความฝันของตัวเอง สร้างบ้านหลังโตภายในเวลา 5 เดือนได้สำเร็จ ในพื้นที่บริเวณบ้านของพ่อกับแม่ที่จังหวัดอุดรธานี จากเงินที่เก็บหอมรอมริบจากการแสดงหมอลำ โดยจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมกับทำบุญผ้าป่าถวายวัดโนนสว่างสามัคคีเรียกว่าควบบุญใหญ่ไปเลยทีเดียว งานนี้ได้แฟนคลับแม่ยกมาร่วมบุญกันเพียบ


  "นก พงศกร" เผยว่าบ่านหลังนี้ใช้เวลาสร้าง 5 เดือน จากเงินเก็บเมื่อตอนปิดวงปีที่แล้วครับ เพราะนอกจากค่าตัวนักแสดงแล้วปีที่แล้ว นกมีอีเวนท์เยอะมากภูมิใจมากครับที่มีวันนี้ นกหายเหนื่อยเมื่อกลับมานอนบ้าน ฝันอยากมีบ้านหลังเล็กๆที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น แล้ววันนี้ก็สมใจมาก และที่มากไปกว่านั้นคือนอกจากจะมีบ้านแล้ว นกจะมีวงเป็นของตัวเองแล้วด้วยครับแต่รายละเอียดจะเป็นยังไง

นกจะรีบมาบอกอีกทีครับ บริเวณข้างๆที่ว่างก็จะทำเป็นสำนักงาน ห้องซ้อม โกดังเก็บของที่จะตามมาครับ บ้านหลังนี้นกเรียกว่าบ้านแฟนนกครับ นกเก็บทุกบาททุกสตางค์ที่แฟนคลับให้นกมา จนมาเป็นบ้านหลังนี้นกถึงตั้งชื่อบ้านว่า "บ้านแฟนนก"  เอฟซีก็ภูมิใจกับนกทุกคนเลยครับ เบญจเพศของนกปีนี้ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้ว จากเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ต่อไปนี้นกก็ขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามา ตามที่พูดไปแล้วเรื่องนกจะทำวงปีหน้า ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้นกต่อไปนะครับ "

Comments

Share Tweet Line