งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ดึงดูดลูกค้าทั่วโลกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ดึงดูดลูกค้าทั่วโลกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพ

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยในเฟสที่ 2 ของงานมีการจัดแสดงอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องครัว, เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการดูแลสุขภาพและความงาม, อุปกรณ์ใช้งานในห้องน้ำ และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงจากกว่า 3,600 บริษัท ซึ่งตั้งใจขนทัพสินค้าสุดไฮเทคจากการออกแบบคุณภาพสูงมานำเสนอบนพื้นที่จัดแสดง 150,000 ตารางเมตรในนครกว่างโจว


ผลิตภัณฑ์เซรามิกและเครื่องมือเครื่องใช้ในครัวเรือนเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

เทรนด์สำหรับสินค้าในครัวเรือนปีนี้ ประกอบด้วย:

•    นวัตกรรมที่ใช้งานได้จริง พร้อมรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ แฝงด้วยความสนุกสนาน และการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตา ได้กลายมาเป็นปัจจัยในการเพิ่มมูลค่าที่สำคัญสำหรับผู้ซื้อทั่วโลก

 •    สินค้าแนวฮิวแมนเมดที่มาจากธรรมชาติ: ผู้ซื้อต่างให้ความสนใจกับวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น เช่น สินค้าที่ทำมาจากไม้ วัสดุจักสาน และไม้ไผ่ แทนการใช้วัสดุที่เป็นโลหะและพลาสติก

เทรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เซรามิกปีนี้ ประกอบด้วย:

•    การใช้ศิลปะเพื่อการตกแต่งที่หลากหลาย

•    คอนเซปต์การออกแบบที่ให้ความสำคัญกับมนุษย์ ด้วยหลักการยศาสตร์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ดียิ่งขึ้น

•    การกลับมาของดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมเพื่อการออกแบบที่เป็นไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

คุณ Jimkin Xie ผู้จัดการทั่วไปของ The Great Wall Aristocratic Family Ceramics Co., Ltd บริษัทที่จดทะเบียนซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น กล่าวว่า “การออกแบบและหัตถศิลป์คือปัจจัยสำคัญในการแข่งขันกับตลาดนานาชาติที่กำลังเปลี่ยนไป และงานแคนตันแฟร์ก็ช่วยให้เราสามารถดึงดูดความสนใจจากนานาชาติ ตลอดจนผู้ซื้อที่ต้องการนวัตกรรมที่มีดีไซน์เฉพาะตัว”

คุณ Liu Quandong รองผู้อำนวยการสำนักงานการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ กล่าวว่า “ธุรกิจอุปโภคบริโภคทั่วโลกต่างกำลังเตรียมการรับมือกับความต้องการที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค ซึ่งหันมาสนใจผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่ทุ่มเงินลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนากันมากขึ้น และเราก็ยินดีที่ได้เห็นตลาดหันมาให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมเพื่อมอบแก่ผู้บริโภคซึ่งเป็นผู้ใช้งานโดยตรง”

คุณ Lui ยังเสริมต่อไปว่า “แนวโน้มเช่นนี้บ่งชี้ว่าบริษัทผู้ผลิตต่างพยายามแสดงสมรรถภาพในการผลิตสินค้าลักษณะเฉพาะเพื่อตอบสนองเทรนด์ดังกล่าว”

กลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและความงาม

โซนจัดแสดงสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพและความงามในปีนี้ ประกอบด้วยเครื่องสำอางและเครื่องประดับสำหรับผิว ผม ช่องปาก และเรือนร่าง โดยคุณ Wu Bin ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Hubei Crown Housewares Co., Ltd ผู้ผลิตแปรงสีฟันระดับแนวหน้าของจีน และเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมจัดแสดงสินค้าในงานแคนตันแฟร์เปิดเผยว่า กลยุทธ์หลักของบริษัทคือการยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยการแนะนำสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

บริษัทในกลุ่มนี้ต่างนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รูปแบบ และสีสันที่หลากหลาย ซึ่งสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายในตลาดที่แตกต่างกัน อีกทั้งบริษัทเหล่านี้ยังเน้นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย จึงมีการออกไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มย่อย อย่างเช่นอุปกรณ์ความงามสำหรับครอบครัว ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผม และช่องปากระดับพรีเมียมในงานนี้ด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

Comments

Share Tweet Line