“ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจความงาม” กับงานสัมมนาดีๆ ปั่นธุรกิจความงาม ในงาน “ASEANbeauty 2019”

“ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจความงาม” กับงานสัมมนาดีๆ ปั่นธุรกิจความงาม ในงาน “ASEANbeauty 2019”

บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดด้านการจัดงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค จัดงานที่สุดแห่งเวทีความรู้ ยกระดับธุรกิจความงามไทยสู่ความยิ่งใหญ่ระดับสากล ในงาน “ASEANbeauty 2019” พบเวทีสัมมนาให้ความรู้จากนักวิจัย และนักธุรกิจความงามผู้มากประสบการณ์ตลอด 3 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เวทีสัมมนาด้านเทคโนโลยีความงาม อาทิ เทคโนโลยีการห่อหุ้มระดับนาโน เพื่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง, การทดสอบสารออกฤทธิ์ในเครื่องสำอางด้วยเซลล์ผิวหนัง โดย นักวิจัยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย, การนำสารสกัดจากพืชสมุนไพรมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางโดย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมด้วยเวทีสัมมนาด้านการตลาด อาทิ เจาะลึกตลาดความงามและโอกาสของผู้ประกอบการไทยใน EU, การรุกตลาดความงามด้วยดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง, เทคนิคการใช้ Micro Influencer, การรับรองและการขอใช้เครื่องหมายฮาลาล ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง, การบริหารการนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์ความงาม และเวทีสัมมนาอื่นๆ อีกมากมาย


นอกจากนี้ ยูบีเอ็ม เอเชีย ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทย มาสัมผัสกับเคล็ดลับความงามและที่สุดแห่ง Beauty Innovation ด้วยตัวเองผ่านประสบการณ์จริง ในเวทีสาธิตและเวิร์คช็อปโดยกูรูความงามชั้นนำระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์พรีเซนต์โดยมิสทิน, เทรนด์เครื่องสำอางปี 2019, เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า โดยหมาก ปริญ สุภารัตน์, เทรนด์การตกแต่งทรงผม โดย Hair Design ชื่อดัง และพลาดไม่ได้กับ Make up Class โดย Jeong Seo Yun เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังจากเกาหลีใต้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมเติมขีดความสามารถด้านธุรกิจความงามของคุณให้โดดเด่นกว่าใคร

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนสุดยอดเวทีความรู้ พร้อมขีดเส้นทางความสำเร็จแห่งธุรกิจความงามในมือคุณให้เปล่งประกาย ในงาน “ASEANbeauty 2019” พบกันวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า พร้อมตรวจสอบข้อมูลเวทีสัมมนาและกิจกรรมภายในงาน ได้ที่เว็บไซต์ www.aseanbeautyshow.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line