ไฟหิมะ ตอนที่ 15

ไฟหิมะ ตอนที่ 15

ไฟหิมะ ตอนที่ 15 เสาร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 20.15 น. ช่อง 7 HD กด 35


          แม่สุนีย์(กันตา)ต้องกลายเป็นคนตาบอด หิน(หลุยส์)ทุกข์ใจมาก คิม(ซัน ประชากร) โมโหที่นลิน(คะน้า)ไม่ยอมกลับบ้าน อยู่กับหิน ก็เลยพาแม่สุนีย์และน้ำ(แก้วใส) ไปอยู่ที่บ้าน ทำเป็นช่วยเหลือ แต่จริงๆต้องการแก้แค้นหิน ทางหินเมื่อรู้เรื่องรีบไปบ้านคิมเพื่อเจอแม่และน้อง แต่คิมขวางไว้ และยังพยายามปั่นแม่สุนีย์และน้ำว่าหินทำงานผิดกฏหมาย  นลินติดยาคิดจะฆ่าตัวตาย หินพานลินไปรักษาอาการติดยา ติ๊ยา(ขวัญ)ไปหานลินที่บ้าน เจอกับสุนีย์และน้ำก็แปลกใจมากที่ทั้งคู่มาอยู่บ้านคิม  ทำให้ติ๊ยาไปถามหิน แต่ไม่ได้คำตอบอะไร คิมกดดันให้หินพานลินมาคืน ไม่อย่างนั้นจะจัดการกับแม่และน้ำ

ทำให้หินหนักใจมากเพราะนลินอยู่ในระหว่างบำบัดยา จักร(เมฆ)ไปเจอนลินที่ศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติด ก็รู้สึกเห็นใจ คอยไปหาและให้กำลังใจ โดยรับปาก

นลินว่าจะไม่บอกใครว่าเจอนลิน ติ๊ยาหาหลักฐานเอาผิดคิม รวมทั้งคลิปที่คิมใช้ข่มขู่พ่อของเธอ ติ๊ยาเกือบโดนจับได้ หินช่วยไว้ได้ทัน หินเตือนติ๊ยาว่าอันตรายมาก ไม่อยากให้ทำอีก สุดท้ายหินและติ๊ยานัดคุยกัน ทั้งคู่เคลียร์ใจกัน

ติ๊ยาเล่าเรื่องที่เธอต้องเป็นผู้หญิงของคิม ต้องบอกเลิกหินด้วยความจำเป็น ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกอดกัน และวางแผนเดินเกมจัดการกับคิม

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line