“ซูริ” โอด “ช่อง ส่อง ผี” ยาก ต้องใช้จินตนาการการแสดงสูง

“ซูริ” โอด “ช่อง ส่อง ผี” ยาก ต้องใช้จินตนาการการแสดงสูง

 ทำเอานักแสดงสาว ซูริ ซูซานน่า เรโนล ตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรกในภาพยนตร์    “ช่อง ส่อง ผี...เดอะ เรียล โกสท์ส” ของค่าย “แอปช็อต” กำกับโดย  ต้อง-พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถมาก แต่พยายามไม่กดดันตัวเองมากจนเกินไป


 ซูริ เผยว่า “ในเรื่องนี้ซูริรับบทเป็น ณิชา ซึ่งเป็นแฟนของ ดล แสดงโดย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล คาแร็คเตอร์จะเป็นผู้หญิงหัวสมัยใหม่ เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ดันมาเจอเหตุการณ์อะไรบางอย่างแปลก ๆ ในชีวิต ส่งผลให้ความสัมพันธ์กับแฟนมีปัญหาและเปลี่ยนแปลงไป กับการที่ได้เป็นนางเอกครั้งแรก ซูริก็ดีใจมากค่ะ มันเป็นอีกขั้นของการทำงานของเรา หลังจากกระแสเล่นละคร “บุพเพสันนิวาส” ก็ช่วยผลักดันให้เรามาถึงตรงนี้ได้ก็จริง ซูริก็ถือว่าเป็นโชคดีของเรามากกว่า เพราะที่ผ่านมาซูริไม่ได้ตั้งเป้าว่าตัวเองจะต้องเป็นนางเอกหรือว่าอะไร ไม่ได้ยึดติดที่ชื่อเสียง เรายึดติดกับเนื้องานมากกว่า เราอยากเป็นนักแสดงที่ดี มุ่งมั่นและรับผิดชอบงานให้ดีที่สุดก็พอ            แต่ขอบคุณผู้ใหญ่ที่หยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้กับเรา ซูริก็จะพยายามรักษาโอกาสเหล่านี้ไว้และจะโฟกัสการทำงานให้ดีที่สุด”

 “กับการเล่นหนังเรื่องแรก ยากมากค่ะ ที่ยากเพราะซูริไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องลี้ลับมาก่อน เราไม่รู้ว่าเวลาคนเห็นวิญญาณควรมีหน้าตาท่าทางยังไง แถมต้องมีการเล่นแบบไต่ระดับความกลัวด้วย ตอนเวิร์คช็อป    การแสดงเลยขอคำแนะนำจากผู้กำกับ พี่ต้อง พงษ์วัฒน์ ค่อนข้างเยอะว่าเขาต้องการแบบไหน ซึ่งพี่ต้องก็           ให้โอกาสเราได้ดีไซน์การแสดงเอง ซูริก็พยายามตีความบท ใช้จินตนาการและเล่นให้เป็นธรรมชาติเป็นตัวเราเองมากที่สุด เน้นเอาความรู้สึกในตอนเล่นเป็นหลักค่ะ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “ช่อง ส่อง ผี” ได้ในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ทางเพจ “ช่อง ส่อง ผี” และสามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้แล้วทางhttps://youtu.be/BOji3CQNk2k

Comments

Share Tweet Line