ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ไทจง (ไต้หวัน) บินตรงทุกวัน

ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ไทจง (ไต้หวัน) บินตรงทุกวัน

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจงในไต้หวัน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น และเพิ่มความยืดหยุ่นในการเดินทาง ปัจจุบัน ไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเมืองไทจง โดยมีบริการ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ และจะเพิ่มเที่ยวบินในวันอังคารและวันพฤหัสบดี เพื่อให้มีบริการเที่ยวบินครบทุกวัน นับตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป


ไทยเวียตเจ็ทเปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ฉลองการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินบนเส้นทางนี้ ในราคาเริ่มต้น 2,265 บาทต่อเที่ยว (รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าตัดบัตรเครดิตแล้ว) ผู้สนใจสามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 ตุลาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ไทจงเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ตอนกลางของไต้หวัน เป็นที่เลื่องลือในฐานะเมืองแห่งศิลปะอันงดงามและศูนย์กลางทางวัฒนธรรม นักท่องเที่ยวสามารถชมศิลปวัฒนธรรมของเมืองได้ด้วยการไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติไต้หวัน (National Taiwan Museum) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หรือศึกษาวิถีชีวิตของชาวเมืองได้ที่หมู่บ้านวัฒนธรรมชนพื้นเมืองฟอร์โมซาน (Formosan Aboriginal Culture Village) ส่วนตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันคือ ฝงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต (Fengchia Night Market) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด สายการบินไทยเวียตเจ็ทจึงได้เพิ่มจำนวนเที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่ต้องการมาเยือนเมืองไทจงแห่งนี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line