“PRODUCE X 101” ดูได้พร้อมกันทั่วโลก!!! ร่วมลุ้นเชียร์น้องพีค

“PRODUCE X 101” ดูได้พร้อมกันทั่วโลก!!!  ร่วมลุ้นเชียร์น้องพีค

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ (คำเรียก “ผู้ชม” ของทางรายการ) เพราะรายการเซอร์ไวเวอร์สุดฮิตอย่าง “PRODUCE x 101” (โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน) จัดเต็ม...ดูกันให้จุกไปเลย ในหลากหลายช่องทาง หลังจากทาง Mnet ได้ปล่อยทีเซอร์ EP แรกออกมา ก็ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เราได้เห็นภาพการรวมตัวของเด็กฝึกทั้ง 101 คน และครูฝึกของพวกเขา พร้อมทั้งพิธีกรประจำรายการ ที่ได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง “อีดงอุค” มารับหน้าที่นี้ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรายการ “PRODUCE X 101” ทางรายการได้ยืนยันถึงการออกอากาศตอนแรก ที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้รับชมไปพร้อม ๆ กัน และแน่นอนว่ารวมถึง“ประเทศไทย” ของเราด้วย


จากผลตอบรับที่ดีของแฟนรายการ “PRODUCE X 101” ทั่วโลก ทำให้ทางรายการมุ่งมั่นที่จะสร้างเด็กฝึกกลุ่มใหม่ ให้มีศักยภาพที่จะเป็นวงไอดอลระดับโลก พร้อมสร้างผลงานออกสู่สายตาของทุกคนในตลาดเพลงสากล ด้วยการตั้งเป้าหมายที่สูงแบบนี้ ทำให้การเทรนนิ่งเด็กฝึกในครั้งนี้เข้มข้นมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่าน “น้องพีค” หรือ “กองทัพ พีค” เด็กไทยเพียง 1 เดียวที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ได้พูดถึงการเข้าร่วมรายการครั้งนี้ว่า “ตารางการฝึกนั้น ฝึกหนักมากๆ บางวันแทบไม่ได้หลับได้นอน เทรนเนอร์อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อแฟน ๆ รายการทุกคน จะได้ดูโชว์ที่ดีที่สุด พวกเราพร้อมที่จะเหน็ดเหนื่อย เพื่อโปรดิวเซอร์แห่งชาติทุกคนครับ”

 

สำหรับช่องทางในการออกอากาศครั้งนี้ มีให้เลือกหลากหลายมาก

 

ช่องทางการรับชมรายการ “PRODUCE X 101” แบบสด ๆ

  • aqstream.com/ko/mnet/Mnet

  • JOOX

  • Youtube และ V Live ของ Mnet (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกที)

 

ช่องทางการรับชม “PRODUCE X 101” ซับไทย

  • JOOX (ดูฟรี)

  • Viu (ต้องเป็นสมาชิกแบบพรีเมียม)

 

โดยเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ สามารถร่วมโหวตให้คะแนนเหล่าเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ ได้ในเว็บออฟฟิเชียลของทางรายการ http://produce-x-101.mnet.com และแอพลิเคชั่น G Market! (โหวตได้ที่ละ 1 ครั้ง) โดยสามารถโหวตได้จาก ID ของคุณเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป เวลา 21.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) รวมทั้งแฟน ๆ ชาวไทย อย่าลืมร่วมกันให้กำลังใจ “น้องพีค” เด็กไทยคนแรกและคนเดียวในรายการ ให้ผ่านเข้ารอบลึก ๆ ในรายการ “PRODUCE X 101” กันด้วยนะคะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line