Beezy เปิดสำนักงานใหม่ที่สิงคโปร์

Beezy เปิดสำนักงานใหม่ที่สิงคโปร์

Beezy Inc. ผู้ให้บริการโซลูชั่นสำนักงานอัจฉริยะครบวงจรสำหรับ Office 365 ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ การขยายธุรกิจครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Beezy ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปี และจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับลูกค้าและพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


“เราตื่นเต้นที่ได้ประกาศเปิดสำนักงานใหม่ของเราในสิงคโปร์” คุณ Jordi Plana ซีอีโอของ Beezy กล่าว “ทำเลใหม่นี้จะทำให้เราเข้าถึงลูกค้าและพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้Beezy เติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ ทีมงานของ Beezy เปิดฉากเดินสายโรดโชว์เพื่อนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปจัดแสดงทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยเริ่มต้นที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อด้วยมาเลเซียและออสเตรเลียในเดือนเมษายนและพฤษภาคม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะมาเป็นลูกค้าและพันธมิตรของเราในภูมิภาคนี้ ได้ทำความรู้จักกับ Beezy และเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้ Beezy กลายเป็นสำนักงานรูปแบบดิจิทัลอันดับ 1 ในระหว่างการนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงลึกของเรา

ตลอดแปดปีที่ผ่านมา Beezy ได้วางรากฐานธุรกิจที่มั่นคงในตลาดอเมริกาเหนือ ยุโรป และตะวันออกกลาง บริษัทต่าง ๆ เช่น Monster, ZF รวมถึงธนาคารกลางอังกฤษ ต่างใช้ประโยชน์จากโซลูชันสำนักงานดิจิทัลสำหรับ Office 365 ที่ครบวงจรและใช้งานง่าย ทั้งในรูปแบบออนพรีมิสและแบบไฮบริด

"ปัจจุบัน Beezy มีชื่อเสียงในฐานะโซลูชันสำนักงานอัจฉริยะที่ดีที่สุดในตลาดที่เราทำธุรกิจอยู่ และเราหวังว่าบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิพิกจะมาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ในการเป็นสำนักงานดิจิทัลสำหรับองค์กรยุคใหม่ที่มีความทันสมัย” Ritse Klink ซีโอโอของ Beezy กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line