“ว่าน” ชวน “พุฒ-จุ๋ย” ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพิเศษ ในงาน “AIS Fibre : The New Era Begins”

“ว่าน” ชวน “พุฒ-จุ๋ย” ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพิเศษ  ในงาน “AIS Fibre : The New Era Begins”

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่เคยพลาดเรื่องราวดีๆ  สำหรับหนุ่ม “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และภรรยาสาวสุดสวย “จุ๋ย – วรัทยา นิลคูลหา” ที่แท็กทีมมากับนักร้องหนุ่มมาดกวน “ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจสุดพิเศษ ในงาน “AIS Fibre : The New Era Begins” โดยงานนี้เป็นการประกาศวิสัยทัศน์ ยกเครื่องปรับยุทธศาสตร์องค์กรครั้งใหญ่ ของ AIS Fibre ตอกย้ำความเป็น Game Changer เดินหน้านำองค์กรสู่ธุรกิจเน็ตบ้านมิติใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทั้งในเรื่องของคุณภาพเครือข่ายที่เร็วแรง เสถียรที่สุดทั่วบ้าน การบริการและสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ และความสะดวกสบายแบบครบวงจรครั้งแรกในไทย มุ่งสู่เป้าหมายในการเป็น “The Most Admired Internet Service Provider in Thailand” หรือผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ลูกค้าไว้วางใจ เลือกใช้ และชื่นชอบเป็นอันดับ 1 ของไทย ณ  AIS FIBRE HOUSE ซอยพหลโยธิน 14 เมื่อวันก่อน


โดยงานนี้คู่รักหวานแหววอย่างหนุ่ม “พุฒ-พุฒิชัย” สาว “จุ๋ย – วรัทยา” และหนุ่ม “ว่าน – ธนกฤต ไม่พลาดขอมาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจในฐานะผู้ใช้งานเน็ตบ้านเอไอเอส ไฟเบอร์ ตัวจริง

ด้าน สาวจุ๋ย เผยว่า “จุ๋ยประทับใจการบริการ AIS Fibre LINE Connect มากเลยค่ะ เพราะเวลาที่อินเทอร์เน็ตมีปัญหาแล้วจุ๋ยอยู่บ้านคนเดียว จุ๋ยสามารถแชทแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านช่องทาง AIS Fibre LINE Connect ได้ทันทีเลย เขาก็จะส่งรูปของช่างที่จะเข้ามาให้บริการให้เราได้เห็นก่อนด้วย สบายใจได้สุดๆ เลย แถมยังสามารถจ่ายบิลเช็คพ้อยท์หรือสิทธิเศษต่างๆ ได้ในช่องทางเดียวกันอีกด้วย สะดวกสบายสุดๆ เลยค่ะ”

ส่วน หนุ่มว่าน บอกว่า “ผมใช้งาน AIS Fibre มานาน ชอบมากครับ ยิ่งตอนนี้ผมได้ลองใช้บริการ AIS Fibre Guru ด้วย ประทับใจมากๆ เลยครับ เหมือนมีเพื่อนรู้ใจในการช่วยติดเน็ตบ้าน ทั้งให้คำแนะนำในการเลือกจุดติดตั้งให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตแรงกระจายครอบคลุมทั่วบ้านทุกซอกทุกมุม พร้อมทั้งยังช่วยตรวจสอบความเรียบร้อยและแก้ไขปัญหาหน้างานระหว่างการติดตั้งอีกด้วย เรียกว่าถูกใจครอบครัวผมสุดๆ เลยครับ”

ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษ “We Are AIS - Fibre Family” การแสดงรวมพลังเป็นหนึ่ง ที่พร้อมให้บริการลูกค้า จากครอบครัว AIS Fibre ในโอกาสเปิดบ้าน AIS FIBRE HOUSE อย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่างานนี้ AIS Fibre พร้อมเดินเครื่องยกระดับคุณภาพและการให้บริการเน็ตบ้านเต็มสูบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line