เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฉลองครบ 5 ปี สุดอลังฯ สร้างสรรค์ป่าแห่งจินตนาการ “TILTING FOREST

 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฉลองครบ 5 ปี สุดอลังฯ สร้างสรรค์ป่าแห่งจินตนาการ “TILTING FOREST

เปิดฉากสีสันงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสครบ 5  ปี ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อีกหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกที่แตกต่าง ผ่านแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุดกับ SNARKITECTURE x CENTRAL EMBASSY ด้วยการเปิดตัวงานศิลปะระดับโลก “TILTING FOREST” (ทิลติ้ง ฟอเรส) ป่าแห่งจินตนาการที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น ขนาดยักษ์เฉลี่ยความสูงกว่า 10 เมตร ให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชมและสัมผัสเป็นครั้งแรกในโลก เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ภายในบริเวณยังมีการจำหน่ายสินค้า คอลเลกชั่นพิเศษทั้งเสื้อยืด กระเป๋าผ้า แก้วน้ำ เข็มกลัด ที่ออกแบบขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมทั้งคาเฟ่สุดชิลล์ ตลอดจนโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส จากการบินไทย รวม 1 ล้านไมล์ รวมถึงบัตรกำนัลจากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และข้อเสนอจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข จนถึง 2 มิ.ย.2562   


นำโดย บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้การต้อนรับ เบนจามิน พอร์โต (Benjamin Porto) ศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง หนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญแห่ง SNARKITECTURE ที่บินตรงจากนิวยอร์ก เดินทางมาแสดงความยินดี พร้อมร่วมเปิดตัวผลงานดังกล่าว ท่ามกลางผู้บริหารร้านค้า เหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลงานศิลปะและผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง อาทิ ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, ดนัย สรไกรกิติกูล, ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์, คริส จาติกรัตน์, มทินา สุขะหุต, นภมณี ไกรฤกษ์, วินัย ฉัยรักษ์พงศ์, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ฯลฯ ร่วมด้วย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวมากความสามารถ และ ออกัส วชิรวิชญ์ หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรง จากนั้นนาทีแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการก็ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยการตัดเค้กก้อนใหญ่ ก่อนให้ผู้ร่วมงานได้เข้าไปสัมผัสและถ่ายภาพกับป่าแห่งจินตนาการ “TILTING FOREST” ซึ่งขยับไปตามการเคลื่อนไหวของผู้เข้าชม พร้อมเพลิดเพลินไปกับจังหวะดนตรีจาก นท พนายางกูร (DJนท) ที่มาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศภายในงาน

บรม พิจารณ์จิตร  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า “เพื่อฉลองในโอกาสเปิดให้บริการครบ 5 ปี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งใจนำความแปลกใหม่ แตกต่าง ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด มามอบเป็นความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ที่พร้อมเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบและตอบสนองทุกความต้องการสำหรับทุกคน รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่รักศิลปะ สะท้อนคอนเซ็ปต์ “One Life, Infinite Possibilities” ชีวิตหนึ่ง...ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด

ในครั้งนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความภูมิใจเสนองานศิลปะระดับเวิลด์คลาส “TILTING FOREST” อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น ฝีมือการสร้างสรรค์ของSNARKITECTURE (สนาร์คิเทคเจอร์) สตูดิโอออกแบบระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก ซึ่งการจัดแสดงงานศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงแนวคิดLet Life Inspire You ในโอกาสฉลองครบ 5 ปี ที่ต้องการให้ทุกคนที่แวะเวียนมาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนมุมมองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้รักศิลปะและคนไทยทุกคน ตลอดจนนักท่องเที่ยว จะได้ร่วมสัมผัสกับผลงานศิลปะระดับโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจครั้งนี้ และต่อจากนี้อยากให้ทุกคนเตรียมพบกับสิ่งที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อฉลองในโอกาสพิเศษตลอดปีนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างแน่นอน”

 “TILTING FOREST” เวิลด์คลาส อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น นับเป็นการผสมผสานงานสถาปัตยกรรมเข้ากับงานศิลปะและงานดีไซน์ได้อย่างแนบเนียน โดยผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับศิลปะจัดวางเชิงตอบโต้ระดับโลก ที่เชื้อเชิญให้เข้าไปสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยชิ้นงานประติมากรรมเป่าลมทรงกรวย ความสูงเฉลี่ยกว่า10เมตร ที่จะตอบสนองเมื่อถูกสัมผัส โดยประติมากรรมที่ดูนิ่งสงบเหล่านี้ จะค่อยๆ เคลื่อนไหว และเกิดการทับซ้อน เกิดเป็นสีสันแปลกตา เปลี่ยนพื้นที่แสดงงานให้กลายเป็นป่าแห่งจินตนาการราวกับมีชีวิต ทำให้เกิดกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน พร้อมทั้งสร้างคอมมูนิตี้แห่งการสร้างสรรค์อย่างไม่สิ้นสุดของคนทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีการใช้สีขาว ไปจนถึงสีสันอันสดใสอย่าง สีน้ำเงิน และ สีฟ้าอ่อน เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชมในหลายมิติ สร้างมุมมองอันแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชม

ในฐานะศิลปินและนักออกแบบ หนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญ แห่ง SNARKITECTURE มร.เบนจามินพอร์โต (Benjamin Porto) ผู้ครีเอทผลงานศิลปะสุดอลังการ “TILTING FOREST” กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้พื้นที่สำหรับการออกแบบประสบการณ์ และผลงานศิลปะเชิงโต้ตอบ ‘TILTING FOREST’ อย่างเต็มที่ รวมไปถึงพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ซึ่งทำให้ทางสตูดิโอสัมผัสได้ตั้งแต่แรกว่าสิ่งสำคัญในการออกแบบงานครั้งนี้คือ การใช้แสงธรรมชาติและพื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และเกิดประสบการณ์ร่วมอันน่าจดจำ”

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองครบ 5 ปี เรียกได้ว่าร้อนแรงสะกดใจนักช้อป พิเศษสำหรับลูกค้า Top Spender 3 ท่าน รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส จากการบินไทย รวม 1 ล้านไมล์ พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อาทิ สมาชิก The Embassy Clubสมาชิก Central Bangkok Privilege และลูกค้าทั่วไป  รับฟรีบัตรกำนัลจาก Central Embassy รวมสูงสุด 10,400 บาท / 9,200 บาท / 8,000 บาท ตามลำดับ พิเศษสุดเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค (จำกัด 4 ใบต่อท่าน) หรือบัตรกำนัลจาก Central Embassy รวมสูงสุด 3,600 บาท และสำหรับสมาชิกใหม่ Central Bangkok Privilege รับฟรี Selection of French Toast จากร้าน Kay’s Boutique Café อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 2 มิ.ย. 62

พลาดไม่ได้!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน พร้อมค้นพบแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองที่แตกต่าง กับ “TILTING FOREST” จนถึง 2 มิ.ย. 62 ณ ชั้น G และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และwww.facebook.com/centraldepartmentstore สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777 ต่อ 2001

#SnarkitecturexCentralEmbassy #TiltingForest

#CE5thAnniversary #CentralEmbassy

#LetLifeInspireYou

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line