“กระติ๊บ” โอดเล่นดราม่ายาก ร้ายโผงผางถนัดกว่า

“กระติ๊บ” โอดเล่นดราม่ายาก ร้ายโผงผางถนัดกว่า

 


หลังจากผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวก็เจอบทหนักเลยทีเดียวสำหรับกระติ๊บ -ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล  ในละครเรื่อง“นางมาร” ทางช่อง GMM25 ซึ่งเธอรับบทเป็นภรรยาที่มีสามีนอกใจไปรักกับนางในฝัน งานทำเอาสาวกระติ๊บต้องทำการบ้านอย่างละเอียดในทุกอารมณ์เพื่อถ่ายดทอดความรู้สึกของ เจิดจำรัส ให้โดนใจคนดู

กระติ๊บ เผยว่า “เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตัวเองภาคภูมิใจค่ะ เพราะเป็นบทนางเอกเจ้าน้ำตาซึ่งไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ซึ่งก็ยากกว่าเล่นร้ายโผงผางมากๆ เลยค่ะ (หัวเราะ)) เพราะบทนี้ต้องเหมือนเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ บางครั้งปากบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ข้างในเราเจ็บมากๆ เลย ซึ่งตรงนี้แหละค่ะเล่นยาก ตัวติ๊บเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์ขนาดนั้นเราก็เลยต้องจินตนาการว่าสามีเรามีชู้ แล้วยิ่งมีชู้กับผีด้วยแล้วจะต้องรู้สึกแบบไหน ตรงนี้แหละค่ะคือความท้าทายที่ยิ่งสนุก ติ๊บพยายามทำทุกวันให้ดี อยากให้ทุกคนจำติ๊บในรูปแบบนี้แหละ เชื่อใจติ๊บเพราะสิ่งที่ติ๊บทำออกมาคือเต็มที่จริงๆ แล้วติ๊บก็จริงใจอยากทำออกมาให้มันดีเพื่อให้คุณผู้ชมเขารู้สึกคุ้มค่าที่มาดูผลงานของเรา

ซึ่งติ๊บว่าคนที่ชอบเรื่องไสยศาสตร์ ชาติภพ ความรัก ความหวง ความแค้น เวรกรรมต่างๆ เรื่องนี้มีตอบโจทย์นะ อย่างฝั่งพี่ต๊งเหน่ง (รัดเกล้า อามระดิษ) ก็จะเป็นเรื่องไสยศาสตร์มนต์ดำเล่นของ กับฝั่งพี่จั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  ) คือผีที่ตามมาทวงสมบัติคืนให้ได้ ติ๊บ รู้สึกว่าความกลมกล่อมที่มันขนานกันไปมันก็มีความน่ากลัวซ่อนอยู่ เพราะขนาดตอนเราอ่านบทคือยังรู้สึกกลัวเลยค่ะ แล้วยิ่งออกมาเป็นภาพ ก็มีซาวด์ประกอบทุกอย่างผสมผสานกันทำให้เรื่องราวชวนขนลุกตาม เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่ติ๊บทำการบ้านหนักมาก บางวันก็เกือบจะร้องไห้ทั้งวันเลยค่ะ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามค่ะ”

ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “กระติ๊บ” ที่แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดในละครเรื่อง “นางมาร” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line