นุสบา ปะทะคารม เกรซ กาญจน์เกล้า เปิดฉากดราม่า เรือมนุษย์ ตอนแรก!!

นุสบา ปะทะคารม เกรซ กาญจน์เกล้า  เปิดฉากดราม่า เรือมนุษย์ ตอนแรก!!

เปิดฉากตอนแรกก็ดราม่า ปะทะคารมกันแล้ว สำหรับมธุรส รับบทโดย นุส-นุสบา ปุณณกันต์   นายกสมาคมสตรียุคใหม่ ที่เสียเงินซื้อความสุขได้ แต่เสียหน้าไม่ได้ เมื่อรู้ว่าลูกสาวคนโต พิมพ์รส รับบทโดย พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ตั้งท้อง!! ทำให้โมโหจัด แต่น้าสาวแสนสวยอย่างนิธิมา รับบทโดย เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ออกตัวปกป้องหลานสาวสุดที่รัก ในละครโทรทัศน์ แนวชีวิตเข้มข้น  “เรือมนุษย์” ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD


มาลาทิพย์ (มินนี่-ภัณฑิรา) ลูกสาวคนเล็ก กับ พจนา (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) ลูกชายคนกลาง กำลังนั่งทานข้าวกันที่โต๊ะอาหาร เห็นนิธิมา(เกรซ-กาญจน์เกล้า)กับมธุรส(นุส-นุสบา) ผู้เป็นแม่กำลังถกเถียงกันเรื่องพิมพ์รส (พลอย-รัญดภา)  พี่สาวคนโตที่ตั้งท้อง  พิมพ์รสเดินเข้ามาได้จังหวะพอดีได้ยินเรื่องราวทั้งหมดถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ยินผู้เป็นแม่ไล่ตนเองให้ไปอยู่ที่อื่นเพราะอายที่มีลูกสาวตั้งท้อง  นิธิมาเห็นหลานสาวกำลังร้องไห้เสียใจก็ช่วยพูดให้มธุรสใจเย็นแต่มธุรสไม่ฟัง  แถมเงื้อมือจะตบนิธิมา  นิธิมายืนน้ำตาคลอ มธุรสลดมือลงแล้วเดินออกไป เรียกได้ว่าเป็นการเปิดฉากที่ค่อนข้างจะดราม่า งานนี้ต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าคอยซับน้ำตากันเลยทีเดียว!!

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่หมู่บ้าน ศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่พลอย-รัญดภา ถึงกับเอ่ยปากว่าเครียด เพราะเป็นฉากที่ตนเองร้องไห้หนักมาก!!  เมื่อได้ยินผู้เป็นแม่ไล่ตนเองให้ไปอยู่ที่อื่น แถมยังทำให้อาเกือบโดนแม่ตบเพราะเรื่องของตนเอง งานนี้ก็ต้องให้กำลังใจสาวพลอยกันเยอะๆนะจ๊ะ

ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line