ปิดฉากอย่างยินดี “โจ๊ก” มอบมงกุฎนางงามคำขวัญแห่งประเทศไทย

ปิดฉากอย่างยินดี “โจ๊ก” มอบมงกุฎนางงามคำขวัญแห่งประเทศไทย

ภารกิจพิชิตคำขวัญทั่วประเทศ เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย สำหรับ รายการ "อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.10" ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นำโดย "นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" พร้อม “บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ กรภพ จันทร์เจริญ” ที่จะพาไปเที่ยวตามคำขวัญที่ค้างอยู่ ที่จังหวัด พิษณุโลก ท้าทายความสามารถของ “นุ้ย” ว่าจะปิดท้ายสะสมคำขวัญสำเร็จหรือไม่


โดย “โจ๊ก” ท้าให้ไปซื้อกล้วยตาก 20 กล่อง 20 แบรนด์ ตามหาให้ครบ ห้ามซื้อยี่ห้อเดียวกัน และห้ามซื้อร้านเดียวกัน แต่พอก้าวขาเข้าไปที่อาคารร้านค้า ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้า เข้ามาทักทายพร้อมชวนให้ชิมของดีประจำร้านตลอดทาง กลายเป็นขวัญใจมหาชนทันที จากนั้น “นุ้ย” จะต้องโชว์สเน่ห์ปลายจวักกับการทอดไข่เจียวบนแพชาวบ้าน ใช้ชีวิตตามยุคก่อน ที่ชาวบ้านจะอาศัยอยู่ในแพเต็มสองฝั่งแม่น้ำน่าน สิ้นสุดภารกิจ “โจ๊ก” มอบรางวัลพิเศษ มงกุฎนางงามคำขวัญแห่งประเทศไทย สร้างความภาคภูมิใจจน “นุ้ย” พูดไม่หยุด จากนั้น “โจ๊ก-นุ้ย” คว้ากีตาร์ตัวโปรด มาช่วยกันร้องเพลงรวมคำขวัญที่พิชิตมาแล้วหลายจังหวัด เป็นการปิดท้ายอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ติดตามชมบรรยากาศ “โจ๊ก-นุ้ย” เดินทางทำภารกิจส่งท้ายตามคำขวัญจังหวัดพิษณุโลกทั้งหมด ได้ในรายการ "อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.10" วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official หรือ LINE : @GmmGrammy

Comments

Share Tweet Line