เปิดชีวิตรันทด เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยคำดูถูกจนวันนี้ซื้อบ้าน 10 ล้านด้วยเงินสด!!!

เปิดชีวิตรันทด เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยคำดูถูกจนวันนี้ซื้อบ้าน 10 ล้านด้วยเงินสด!!!

เรียกได้ว่าลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับตลกสาว เป็กกี้ ศรีญญา งานก็รุ่ง รักก็เริ่ด เพราะตอนนี้สาวเป็กกี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง หลังแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่กว่าที่สาวเป็กกี้จะแฮปปี้ได้ขนาดนี้เธอต้องต่อสู้กับอะไรหลายอย่าง


 

ล่าสุด สาวเป็กกี้ ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

 

เป็กกี้ไม่เคยเจอคุณพ่อแท้ๆ เลยใช่ไหม?

เป็กกี้ : เป็กอยู่กับคุณแม่ ไม่เคยรู้จักคุณพ่อเลย โตมากับคุณแม่โดยที่ไม่เคยเจอคุณพ่อแท้ๆ เลย เป็กอยู่กับพ่อเลี้ยงที่คิดว่าเขาเป็นพ่อแท้ๆ มาตลอด จนอยู่มาวันนึงมีคนมาบอกว่าคนนี้ไม่ใช่พ่อแท้ๆ เธอนะ เราก็ร้องไห้ไปถามแม่ แม่ก็อึดอัดแต่ต้องสารภาพมาตามตรงว่าเขาไม่ใช่พ่อเรา เราก็เลยรู้สึกเป็นอื่น ไม่สนิทใจ แต่เขาเลี้ยงเราดีมาก ซึ่งตอนนั้นคุณแม่แยกบ้านให้อยู่ต่างหาก ตอนนั้นน่าจะ 6-7 ขวบ แต่อยู่ในรั่วบ้านนั้นแหละ แต่ว่าอยู่คนเดียว

 

 

พอโตมาความรู้สึกตอนนี้เราโอเคไหมที่พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ?

เป็กกี้ : จริงๆ เราไม่ควรรู้สึกเป็นอื่น เราควรรักเขาเหมือนเดิม ซึ่งเขารักเราเหมือนเดิมอยู่แล้ว 

 

 

แล้วถ้าป้าข้างบ้านดูอยู่อยากจะบอกอะไรกับเขา?

เป็กกี้ : จริงๆ ถ้าใครมีพฤติกรรมแบบนี้ คือไม่รู้เขาเจตนาดีอะไรที่มาบอกเรา จริงๆ ให้เรารู้จากแม่เราดีกว่า หรือจากพ่อเลี้ยงเราดีกว่า คือไม่ต้องมาอยากให้เรารู้เร็วขนาดนั้นมันทำให้เรารับไม่ได้ ตกอยู่ในสภาวะอะไรสักอย่าง เป็กก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน แล้วยิ่งกว่านั้นแม่ดันมีน้องกับพ่อเลี้ยงตอนนั้นเราโตขึ้นมาอีกหน่อยน่าจะประมาณ 12 ปี เลยรู้สึกเป็นอื่นหนักไปอีก ในวันที่แม่คลอดไม่ไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลเลย

 

 

ทุกวันนี้ได้เจอกับพ่อเลี้ยงบ้างไหม?

เป็กกี้ : ต้องเท้าความก่อน ตั้งแต่คุณแม่เสีย คุณแม่ถูกยิงที่นราธิวาส ซึ่งตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงท้ายๆ ของชีวิตคุณแม่เขาน่าจะมีปัญหากับพ่อเลี้ยง เขาก็ไปเปิดธุรกิจที่นราธิวาส ตอนนั้นก็ไปๆ กลับๆ เราเองก็ไม่ค่อยจอยตั้งแต่แม่มีน้องแล้ว ณ ตอนนั้นเราคิดว่าทำไมแม่ไปอยู่ไกลจัง แสดงว่าพ่อเลี้ยงดูแลแม่เราไม่ดี ซึ่งจริงๆ มันเป็นปัญหาผู้ใหญ่เราไม่อาจทราบได้ว่าอะไรกันแน่ พอคุณแม่ถูกยิงเสียชีวิตเราก็ไม่คุยกับพ่อเลี้ยงเลย

 

 

มันเกิดอะไรขึ้นทำไมคุณแม่โดนยิง?

เป็กกี้ : เห็นว่ามีคนมาทะเลาะกันในร้านแล้วเกิดแย่งปืนกันแล้วก็โดนลูกหลง แต่ว่าเรื่องจริงเป็นยังไงไม่รู้เพราะตอนนั้นเป็กยังเด็กอายุ 16-17 ปี ตอนนั้นเชื่อไหมจากสุโขทัยเหมารถตู้เพื่อไปรับศพคุณแม่ที่นราธิวาสใช้เวลานานมาก 2-3 คืนกว่าจะถึงนราธิวาส เพราะมันไกลมาก พอไปถึงก็ขอดูศพคุณแม่ หน้าก็เริ่มไม่เหมือนท่านแล้ว เพราะมันหลายวันตอนนั้นรับไม่ได้ก็พยายามดูนิ้วดูอะไร ก็เอาโลงศพใส่รถตู้กลับมาที่บ้าน แล้วตอนที่คุณแม่ถูกยิงน้องสาวอยู่กับคุณแม่ด้วย เห็นว่านอนกอดศพคุณแม่ทั้งคืน 

 

 

แล้วความรู้สึกเราตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง?

เป็กกี้ : สงสารน้อง เขาน่าจะไม่ถึง 5 ขวบ แล้วเป็กเป็นอะไรไม่รู้ ความจำบางส่วนมันลบทิ้งไปเอง ด้วยความเสียใจจัดหรือไม่รู้อะไรสักอย่าง ตอนที่ย้ายมาอยู่บ้านคุณลงที่พัทยาเรื่องบางเรื่องหนูจำไม่ได้เลย 

 

 

เราช็อกมากที่คุณแม่เสีย?

เป็กกี้ : น่าจะตกใจมากไม่อยากรับรู้อะไรคือลบความจำบางส่วนทิ้งไปจากชีวิตเลย แต่พอชีวิตเริ่มดีขึ้นก็เริ่มประติดประต่อเรื่องก็แบบเฮ้ย..เคยผ่านช่วงเวลานี้มา อยู่ๆ มันก็นึกขึ้นมาได้ มันเหมือนว่าตอนนั้นเราเจ็บเกินกว่าจะจำ 

 

 

หลังจากคุณแม่เสียก็เลยออกจากบ้าน?

เป็กกี้ : คือกับพ่อเลี้ยงไม่คุยกันตั้งแต่แม่ไปอยู่นราธิวาสแล้ว แล้วก็ย้ายมาอยู่บ้านเพื่อนโดยที่ไม่เอาอะไรมาเลย

 

 

เห็นว่าเดินไปข้างถนนแล้วเอ๋อไปเลยคิดว่าแม่ไม่ไปไหน เรื่องทั้งหมดคือโกหก?

เป็กกี้ : บอกตัวเองให้เชื่อแบบนั้นมาโดยตลอด คงไม่ใช่แม่ แม่คงทะเลาะกับพ่อแล้วหนีไปไม่อยากให้ใครรู้ว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งพอเราย้ายมาอยู่กับคุณลุงก็มีกลับไปสุโขทัยบ้าง เริ่มสำนึกได้ว่าเราไม่ควรแบกความโกรธไว้ทั้งหมด แล้วทิ้งทุกอย่างก็เลยคิดได้ขับรถกลับสุโขทัยบ่อยๆ ไปหาน้อง หาพ่อ แต่ไปครั้งสุดท้ายเขากินเหล้าเยอะแล้วไม่สบาย แล้วแกก็เสีย เลือดออกในกระเพาะ แต่ก่อนหน้าที่เขาจะเสียได้มีโอกาสไปกราบขออโหสิ ขออภัยว่าที่ทำไปทั้งหมดด้วยความโง่เขลาแลทิฐิมาบังตาทำให้เสียใจถ้ามีอะไรล่วงเกินกราบขออภัยด้วยนะคะ ท่านร้องไห้ ในส่วนสมบัติตั้งแต่ย้ายออกมาอยู่บ้านเพื่อนก็ไม่ได้เอาอะไรมาเลยให้น้องหมด ซึ่งช่วงที่เขาเรียนหนังสือก็เป็นคนส่งเขาเรียน

 

 

อยากบอกอะไรกับคุณแม่ คุณพ่อเลี้ยงไหม?

เป็กกี้ : ทำอย่างเต็มที่กับชีวิตตัวเอง ทำสุดความสามารถจนได้มาเป็นเป็กกี้ ศรีธัญญา ในวันนี้ อยากให้แม่และคุณพ่อเลี้ยงได้เห็นได้ภูมิใจ หวังว่าจะได้ดูอยู่ที่ไหนสักแห่งหนึ่ง แล้วก็ดูอย่างมีรอยยิ้มและมีความสุข อยากให้ดวงจิตของทั้งคู่เป็นสีขาวที่สว่าง คุณแม่ และคุณพ่อเลี้ยง เสียชีวิตในวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน แต่คนละปี และตอนที่เป็กซื้อบ้านเป็กก็ไปรับกระดูกแม่มาอยู่ด้วยกัน ส่วนพ่อก็ให้อยู่กับน้อง

 

 

มาเรื่องความรักบ้าง คบกับแฟนมากี่ปีแล้ว?

เป็กกี้ : 6 ปีแล้ว

 

เห็นว่าสองคนนี้ซื้อบ้านด้วยเงินสด?

เป็กกี้ : ซื้อทุกอย่างด้วเงินสดหมดเลย หลังใหม่ซื้อเงินสดเลย

 

ฐากูร : ถ้าถามว่าราคาเท่าไหร่ จริงๆ บ้านเปล่า 10 ล้าน แต่ว่าถ้าตกแต่งแล้วน่าจะหลายตังค์

 

เป็กกี้ : คือเป็กซื้อบ้านหลังใหม่ในหมู่บ้านเดิม เหมือนทะแยงมุม จริงๆ เหมือนเป็นปมตอนเร่ร่อนไม่มีบ้านอยู่ ไปตรงไหนก็อยากได้บ้าน

 

 

แล้วมีทำไมตั้ง 2 หลัง?

เป็กกี้ : ก็อยากรู้ว่าถ้าเราได้ทำอะไรอย่างที่เราอยากจะได้ ตอบสนองกิเลส และความโลภอย่างที่เราฝันดูสิมันจะมีความสุขจริงไหม

 

แล้วฤกษ์แต่งได้ยัง?

เป็กกี้ : อยากรอบ้านเสร็จก่อน

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line