ลาซาด้า จับมือ ซัมซุง เปิดตัว กาแลคซี่ เอ็ม 20 ครั้งแรกบนแพลทฟอร์มออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ลาซาด้า จับมือ ซัมซุง เปิดตัว กาแลคซี่ เอ็ม 20  ครั้งแรกบนแพลทฟอร์มออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

สองยักษ์ใหญ่ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20” (Samsung Galaxy M20) บนแอปพลิเคชันลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก หลังเปิดเผยสเปคให้แฟนๆ รอคอยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มั่นใจเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยจุดเด่นแบตอึด จอใหญ่ ไร้ขอบ สเปคครบครันในราคาที่จับต้องได้ พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนลาซมอล (LazMall) 14 พฤษภาคมนี้


ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20  สมาร์ทโฟนในตระกูลเอ็มซีรีส์ (M-Series) รุ่นล่าสุดจากซัมซุงที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นโดนใจกลุ่มมิลเลนเนียล ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว แบบ Infinity-V ซึ่งมีรอยบากรูปหยดน้ำอยู่ด้านบน แบตเตอรี่จุใจถึง 5,000 mAh  พร้อมชิปประมวลผลใหม่ Exynos7904

แฟนซัมซุงและนักช้อปที่ตั้งตารอ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอ็ม 20” สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Samsung Flagship store เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น โดยเปิดจำหน่ายครั้งแรกอย่างเป็นทางการวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ในราคา 6,590 บาทเท่านั้น

นายซอง ฮวัน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “กาแลคซี่ เอ็ม 20 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของมิลเลนเนียลที่มีความสนใจในเทคโนโลยี คนกลุ่มนี้ต้องการสมาร์ทโฟนที่เร็ว ใช้งานได้นาน และมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมที่จะเติมเต็มทุกความต้องการใช้งานอย่างเต็มที่ ความร่วมมือกับลาซาด้าด้วยการจัดจำหน่าย ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20 ถือเป็นการตอกย้ำการให้ความสำคัญกับการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และนักช้อปออนไลน์ได้เป็นอย่างดี”

ซัมซุงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุดในลาซมอล (LazMall) ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม20ร่วมกับซัมซุงในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์ที่ต้องการมอบประสบกาณ์ช้อปรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

นายเจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่ผ่านมาลาซาด้าและซัมซุงได้ร่วมมือกันนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลสำคัญและแคมเปญการตลาดต่างๆ ซึ่งประสบความสำเร็จมาโดยตลอด สำหรับการเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20” บนแอปพลิเคชันลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก และให้สิทธิ์การจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียงช่องทางนี้ช่องทางเดียวนอกเหนือจากเว็บไซต์ซัมซุง เป็นสิ่งยืนยันถึงความแข็งแกร่งของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยลาซาด้าได้เตรียมเครื่องมือสนับสนุนและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นสื่อในแพลทฟอร์มเองหรือการ Livestream ของInfluencer หวังอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างประสบการณ์ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสินค้าซัมซุงที่วางจำหน่ายในประเทศไทย”

“ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20” น้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Glossy Plastic มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง พร้อมรองรับชาร์จเร็ว 15w มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13MP (f/1.9) เลนส์ Ultra-Wide 5MP (f/2.2) และกล้องหน้า 8MP มีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ดำและน้ำเงิน

นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจยังสามารถสั่งซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20 ได้ผ่านช่องทาง Jaymart Mobile, TG Fone official, Com7 official, TrueMove H และ AIS บนแอพลิเคชันลาซาด้า และ  www.samsung.com/th อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ URL https://lzd.co/2DTdaK2

อย่าพลาดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่น่าสนใจจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทาง www.lazada.co.th, Facebook: Lazada Thailand, Twitter: Lazada Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line