ไฟหิมะ ตอนที่ 16

 ไฟหิมะ ตอนที่ 16

 


ไฟหิมะ ตอนที่ 16  ศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม เวลา 20.05 น. ช่อง 7 HD กด 35

 

          ติ๊ยา (ขวัญ อุษามณี) เข้าบ้านคิม(ซัน ประชากร) เจอกับหิน(หลุยส์) ที่มากินข้าวที่บ้านคิม เพื่อจะได้เจอกับแม่สุนีย์(กันตา) และ น้ำ(แก้วใส) ติ๊ยาหาทางเอาข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคิม เพื่อเอาหลักฐานไปช่วยพ่อ เกือบโดนคิมจับได้ ดีที่หินมาช่วยได้ทันเวลา หินเป็นห่วงติ๊ยาว่ากำลังคิดทำอะไรอยู่ ซึ่งเป็นอันตรายมาก

          คิมกดดันหิน ให้พานลิน(คะน้า)มาส่งที่บ้าน ไม่อย่างนั้นจะจัดการกับแม่สุนีย์และน้ำ ทำให้หินหนักใจ เพราะนลินอยู่ในระหว่างบำบัดยา จักร(เมฆ)ไปสถานบำบัดยา ได้เจอกับนลินที่ไปบำบัดยาก็แปลกใจมาก นลินขอร้องไม่ให้บอกใคร จักรจึงขอมาเยี่ยมนลินบ่อยๆ นลินอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

  หินนัดเจอติ๊ยาคุยกัน ติ๊ยายอมสารภาพเหตุผลที่ต้องเป็นผู้หญิงของคิมและบอกเลิกหิน เพราะโดนขู่บังคับเรื่องพ่อ ทั้งคู่เข้าใจกันอีกครั้ง ต่างคนต่างยืนยันจะเป็นกำลังใจช่วยเหลือกันและกัน หินบอกให้ติ๊ยาเอาหลักฐานการทำผิดของคิมมาให้ เขาจะจัดการให้เอง ติ๊ยายอมเอาหลักฐานให้หินจัดการ นลินบำบัดยาจนหาย หินมารับนลินกลับ จักรรู้เรื่องแปลกใจมาก รีบโทรบอกติ๊ยา ทำให้ติ๊ยาสงสัยในตัวหินเหมือนกัน

หินขอร้องให้นลินกลับบ้าน เพื่อแลกกับแม่สุนีย์และน้ำได้กลับบ้าน นลินเห็นแก่บุญคุณของหินยอมกลับบ้าน แต่เมื่อหินพานลินไปส่ง คิมกลับให้ลูกน้องรุมกระทืบ นลินประท้วงไม่ยอมกินข้าวกินปลา ทำให้คิมโมโหมาก

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line