ที่ยืนในวงการตลก “ตั๊ก บริบูรณ์” มีสะเทือน!!! เจอ “วุฒิ นันทวุฒิ” แฟนหนุ่ม สายป่าน ตลกกว่า

ที่ยืนในวงการตลก “ตั๊ก บริบูรณ์” มีสะเทือน!!!  เจอ “วุฒิ นันทวุฒิ” แฟนหนุ่ม สายป่าน ตลกกว่า

งานนี้ “ตั๊ก - บริบูรณ์” ได้มีสะเทือนที่ยืนในวงการตลกแน่นอน เพราะเจอดาวรุ่งสายฮาคนใหม่ “วุฒิ - นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” แฟนหนุ่มของ “สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ตอนแรกแค่เฝ้าแฟนสาวที่มาเป็นแขกรับเชิญในกอง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ตามปกติ แต่เหมือนแก๊งตลกจะเห็นแวว เลยดึงมาร่วมฉากฮา ในตอน “ขอตรวจด้วยครับ” กับบทบาทของ รปภ. คอยตรวจคนเข้าออกห้างสรรพสินค้า แต่ใครจะรู้ว่า วุฒิ จะมีของขนาดนั้น เรียกว่าเจอมุกอะไร โต้กลับได้หมด ทำเอาอึ้งกันทั่วกองเลย!!!


สายป่าน ยังเผยอีกว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาอีกครั้งค่ะ ในตอนนั้นเรายังเด็กไม่ค่อยกล้าเล่นอะไรมาก ยังมีอายๆ อยู่ แต่เราเริ่มมีประสบการณ์มากขึ้น เรารู้จังหวะมากขึ้น มาครั้งนี้ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เตรียมขำมากกว่า (ยิ้ม) ไม่ค่อยเกร็งใครเท่าไหร่ รู้จักทุกคนอยู่แล้ว โดยเฉพาะน้าค่อม เพราะเคยร่วมงานกันค่ะ แต่จะกลัวๆ พี่บอล เขาชอบแกล้ง ตอนให้วุฒิออกไปเล่นด้วยก็ตกใจเหมือนกันค่ะ แต่ปกติวุฒิเขาเป็นแฟนรายการอยู่แล้วนะคะ จะดูกับป่านตลอด เขาดูทุกตอน จำได้ทุกมุกตลก  ดูจบก็ชอบมาลองเล่นมุกกับป่านตลอด จริงๆ เขาเป็นคนตลกนะคะ ตลกกว่าป่านอีก เขาจะทันมุกทุกคน อย่างไรก็ฝากติดตามด้วยนะ กับการมาเล่นซิทคอมตลกด้วยกันครั้งแรก ของป่านและวุฒิ รับรองฮาแน่นอน”

ห้ามพลาด! กับการมาเล่นซิทคอมตลกร่วมกัน ของ “สายป่าน - วุฒิ” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line