BackJoy ชวนสัมผัสพลังแห่งสรีระที่ดี ที่ร้าน HealthyMax ไอคอน สยาม 18-19 พค.นี้

 BackJoy ชวนสัมผัสพลังแห่งสรีระที่ดี ที่ร้าน HealthyMax ไอคอน สยาม 18-19 พค.นี้

BackJoy ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่จากอเมริกา ชวนคุณมาสัมผัสพลังแห่งสรีระที่ดีสู่การมีบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบในงาน ‘The Power of Posture’ เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ Posture Talk ร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัดในหัวข้อ “ท่านั่งผิดวิธีส่งผลต่อคุณอย่างไร” “ท่ายืนบ่งบอกอะไรในตัวคุณ” และลุกขึ้นมา “ยืดเหยียดเพื่อป้องกันออฟฟิศซินโดรม” ไปกับกูรูโยคะตัวจริงของเมืองไทย พร้อมเปิดตัว BackJoy รุ่นล่าสุด “โพสเจอร์คอร์” (BackJoy Posture Core) และ “คอร์ แทร็คชั่น” (BackJoy Core Traction) พัฒนาจากแผ่นรองนั่งรุ่นขายดีตลอดกาล “โพสเจอร์ พลัส” (BackJoy Posture Plus) ที่ทำให้ BackJoy กลายเป็นซิกเนเจอร์ของแผ่นรองนั่งป้องกันอาการปวดหลังและเสริมบุคลิกภาพที่ดี โดยแผ่นรองนั่งรุ่นใหม่ได้ออกแบบฐานรองนั่งให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับสรีระได้มากขึ้น และวัสดุคุณภาพดีที่มอบสัมผัสนุ่มสบาย จนคุณสัมผัสได้ถึงการรองรับที่ผ่อนคลายมากขึ้น


พบกันวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 พฤษภาคม 2562 ที่ร้าน HealthyMax ชั้น 5 ไอคอน สยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านไลน์: @backjoy_thailand เพื่อลุ้นรับ BackJoy Roller Ball มูลค่า 990 บาท (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เข้าร่วมงานเท่านั้น) พร้อมลุ้นรับของรางวัลดี ๆ อีกเพียบ และเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ 20%-50% เฉพาะงานนี้เท่านั้น ! บอกเลยว่า คุ้มค่าขนาดนี้...ไม่ไปไม่ได้แล้ว

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดีนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาของ BackJoy ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HealthyMax 7 สาขา ได้แก่ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ / โรงพยาบาลพระรามเก้า / โรงพยาบาลเวชธานี / โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ / ศูนย์แพทย์กาญจนาภิเษก มหิดล ศาลายา / ศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ และห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม แผนก Elderly ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า 3 สาขา ได้แก่ ชิดลม / บางนา / พระราม 3 และแผนกสินค้าตกแต่งบ้านห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ร้านขายอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและร้านขายยาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีเภสัชกร นักกายภาพบำบัด และบุคลากรด้านวิทยศาสตร์การแพทย์ให้คำแนะนำ หรือช้อปออนไลน์ได้แล้วที่ www.central.co.th/th/backjoy และอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/BackJoyThailand/

Comments

Share Tweet Line