“แฟรงค์” เปิดศึก “สายป่าน-กอล์ฟ-แซม”ควงมีดคู่ออกสเต็ปบู๊ใน “รสริน ล่าแวมไพร์”

“แฟรงค์” เปิดศึก “สายป่าน-กอล์ฟ-แซม”ควงมีดคู่ออกสเต็ปบู๊ใน “รสริน ล่าแวมไพร์”

 มันส์ต่อเนื่องจริงๆ สำหรับซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ที่กำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) อยู่ในขณะนี้  และในวัน อาทิตย์ที่ 12 พ.ค.นี้ ถึงตอนที่ “รสริน”  นำแสดงโดย “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข “, “นพ” (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) และ “แจ๊ค” (แซม โชติบัณฑ์) พบว่าผู้ต้องสงสัยรายต่อไปคือ “ภุชงค์” รับบทโดย “แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี” หรือ “แฟรงค์  เดอะสตาร์” แวมไพร์นักฆ่าผ้าสีเลือดที่เปิดร้านตัดผม บังหน้า ทั้งสามเข้าไปสืบหาข้อมูลในร้านตัดผมดังกล่าว แต่กลับถูกภุชงค์จับได้เสียก่อนจนเกิด การปะทะ กันขึ้น


 โดยฉากนี้ยกกองถ่ายทำมาที่ย่านเกษตรนวมินทร์  โดยด้านบนชั้นลอยทำเป็นร้านตัดผม  ซึ่งกอล์ฟ สายป่านและแซมเข้ามาหาแฟรงค์ โดยมีการเจรจาและปะทะกัน  โดยจะต้องต่อสู้กันแบบต่อเนื่องจากข้างบน ก็ต้องโหนลอยลงมาด้านล่างอย่างเท่ห์ๆ  หลังจากเก็บภาพปะทะกันชั้นบนเสร็จ ก็มีการใส่สลิงให้กับกอล์ฟ, สายป่าน และแซม เพื่อเหินตามมาต่อสู้กับแฟรง ซึ่งหนีลงมาที่ด้านล่าง  เพื่อมาต่อสู้กับแฟรงค์ที่ยืนรออยู่ ก่อนแล้ว 

โดยมีทีมสตั๊นท์มาฝึกคิวบู๊ให้แต่คนละอย่างใกล้ชิด  ด้านแฟรงค์ใช้อาวุธเป็นมีดคู่ต้องออกสเต็ป ควงมีดซักซ้อมอยู่พักใหญ่รวมถึงคิวบู๊ต่างๆ ส่วนหนุ่มกอล์ฟก็อาศัยทักษะที่ เคยเต้นมาก่อน กวาดเท้าตีลังกา โชว์  ด้านสายป่านใช้มีดอาวุธคู่กายซักซ้อมจนคล่อง ก็เดินกล้องถ่ายทันที โดยใช้การถ่ายภาพแบบแฮนด์เฮล และภาพมุมกว้างเพื่อเก็บใช้หลายๆ มุม  โดยแฟรงค์เผยการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า “ โดน 3 รุม 1 ครับเหงื่อ แตกไปหมด เป็นบทที่สนุกดีนะครับ

ตอนเด็กๆ ชอบเล่นต่อสู้นะแต่พอโตมาทำมาหากินได้ด้วย ก็เป็นแอ็คชั่นที่หนักหน่วงด้วยความที่เป็นแวมไพร์เนอะ ก็มีตีลังกา มีท่าเตะให้เราได้เล่นกัน ในขณะที่ติดเขี้ยวด้วย กลัวเขี้ยวหลุดมาก  วันนี้ได้มาเล่นกับอุปกรณ์ต่างๆ ก็สนุกดีครับ ผมว่าผม ไม่เหมือนบาร์เบอร์  ผมเหมือนคนขายเนื้อมากกว่า (หัวเราะ) แอ็คชั่นเท่ห์ดีครับ พี่ๆ ทีมสตั๊นท์ ออกแบบแอ็คชั่นได้อย่างสวยงาม แล้วก็เล่นง่ายสนุกดีครับ  หน้าตาจิ๊กโก๋มั้งครับ ได้เล่นแต่แอ็คชั่น ซึ่งไม่เป็นปัญหาเกี่ยวกับการบู๊ เพราะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วครับ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ รับรองสนุกเข้มข้นครับ”

 

ติดตามชมความเข้มข้นของซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”ได้ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 15.00 น..ดำเนินการผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line